Lễ ra quân hưởng ứng vì một xã hội không có ma túy

Thời sựChủ Nhật, 19/06/2011 11:04:00 +07:00

(VTC News)-Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng, nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác, phòng chống ma túy với sự phát triển - xã hội, an ninh chính trị...

(VTC News) - Hòa chung khí thế tưng bừng cả nước ra quân hưởng ứng đợt cao điểm phòng, chống ma túy do Thủ tướng Chính phủ phát động, sáng 19-6, Bộ Công an kết hợp với Bộ Giáo dục vào Đào tạo, Ủy ban nhân dân TP. Hà Nội đã long trọng tổ chức lễ ra quân phòng, chống ma túy.

Tới dự buổi lễ có Phó thủ thướng Trương Vĩnh Trọng, Trung tướng Phạm Quý Ngọ, Thứ trưởng Bộ Công an cùng với đại diện của UBND TP Hà Nội...

Phát biểu tại buổi lễ ra quân, Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác, phòng chống ma túy với sự phát triển - xã hội, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Phó Thủ tướng đánh giá cao những kết quả thời gian qua chúng ta đã đạt được trong các hoạt động phòng, chống ma túy.

Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng phát biểu tại buổi lễ ra quân

‘Nhìn lại 10 năm công tác phòng, chống ma túy đã được những kết quả quan trọng góp phần vào sự ổn định và phát triển của đất nước. Tuy nhiên những kết quả thu được mới chỉ là bước đầu, chưa thực sự vững chắc. Tội phạm ma túy vẫn còn diễn biến khá phúc tạp, chúng sử dụng nhiều thủ đoạn tinh vi xảo quyệt để đối phó với các lực lượng chức năng. Vì thế các lực lượng chuyên trách cần hết sức khôn khéo, quyết tâm và dũng cảm mới có thể đấu tranh ngăn chặn và trấn áp được tội phạm và tệ nạn ma túy’.

Chủ đề của lễ ra quân hưởng ứng phòng chống ma túy năm nay là ‘Toàn thế giới hành động vì cộng đồng lành mạnh không có ma túy’.

Quang Tùng - Phan Mạnh

Bình luận
vtcnews.vn