Lễ ra mắt iPhone hôm qua còn có siêu phẩm công nghệ gì?

Kinh tếThứ Tư, 13/09/2017 14:00:00 +07:00

Apple Watch thế hệ thứ 3 và Apple TV 4K chính là 2 sản phẩm được Apple giới thiệu trong ngày ra mắt cùng với iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X.

Apple Watch Series 3

Ngay từ lúc giới thiệu sản phẩm, Tim Cook – CEO của Apple đã giới thiệu mức tăng trưởng đáng kinh ngạc của sản phẩm này ở những thế hệ trước.

Screenshot (54) 3

Apple Watch tích hợp sim điện tử thông minh. (Ảnh: Apple) 

Theo ông, chiếc đồng hồ thông minh này đã thay đổi cuộc sống của rất nhiều người, nó đạt tỉ lệ tăng trưởng 50%, vượt qua cả hãng đồng hồ danh tiếng Rolex về doanh thu toàn cầu.

Để cải tiến hiệu suất cũng như đa nhiệm, Apple đã tiến hành thiết lập những chương trình tập luyện thể thao mới phù hợp với từng nhu cầu sử dụng, thông qua các chỉ số về nhịp tim mà thiết bị này đo được.

Screenshot (53) 4

Sản phẩm được tích hợp như một chiếc iPhone thu nhỏ. (Ảnh: Apple) 

Bên cạnh đó, Apple Watch còn có thể phát hiện những bất thường về tim mạch khi chúng ta không tập luyện thể thao hay vận động mạnh, từ đó cảnh báo trực tiếp đến người dùng.

Sản phầm đồng hồ này sở hữu một bộ xử lý lõi kép cho hiệu suất tốt hơn 70%, sim điện tử tích hợp 4G, Ăng – ten chính là màn hình hiển thị. Tùy chỉnh này giúp người dùng biến chiếc đồng hồ đeo tay thành một chiếc iphone thu nhỏ, với những tính năng không cần hỗ trợ từ bên thứ 3.

Screenshot (57) 5

 Mức giá khởi điểm cho Apple Watch Series 3. (Ảnh: Apple)

Giá khởi điểm cho sản phẩm này ở mức 329 USD với bản không kết nối mạng và 399 USD với bản có 4G.

Apple TV 4K

Với những cải tiến có phần hơi muộn màng so với các sản phẩm hiện có trên thị trường, Apple TV 4K chỉ đem lại một vài tính măng mới cùng cải tiến về chip xử lý.

Apple TV sử dụng loại chip A10X, một thế hệ đã được Apple sử dụng với iPad Pro trước đó, và nó được cho sẽ cải thiện tốc độ nhanh hơn gấp 2 lần so với thế hệ trước.

Screenshot (56)

Apple TV 4K cải tiến nhẹ về các ứng dụng. (Ảnh: Apple) 

Các nội dung về 4K cũng sẽ được cung cấp với giá chỉ ở mức giá Full HD hiện hành. Bên cạnh đó, ứng dụng Amazon Prime và các sản phẩm 4K khác đến từ Amazon sẽ được cung cấp vào cuối năm nay.

Ngoài ra, Apple TV cũng sẽ liên kết với ứng dụng Home, đóng vai trò đóng mở các công tắc điều khiển các thiết bị trong gia đình.Các thao tác vuốt chạm sẽ được sử dụng với nhiều đa nhiệm hơn, thay vì những nút bấm như thế hệ trước.

photo-0-1505251985208

Apple TV hỗ trợ lọc HDR tốt hơn. (Ảnh chụp màn hình) 

Điểm đáng tiếc duy nhất là chiếc Apple TV này vẫn chưa hỗ trợ cho thị trường Việt Nam, điều đó đồng nghĩa rằng, Apple TV sẽ bị hạn chế cung cấp tại nước ta.

Giá bán cho sản phẩm này ở mức 179 USD cho bản 32GB và 199 USD cho bản 64GB.

Đức Mạnh
Chuyên đề: iPhone 8
Bình luận
vtcnews.vn