Lễ ra mắt đô thị lớn nhất Bắc Ninh của KBC thu hút hàng ngàn người tham dự

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 30/10/2017 12:43:00 +07:00

Buổi lễ giới thiệu dự án và cơ hội đầu tư khu đô thị mới Phúc Ninh diễn ra sáng ngày 28/10 đã thu hút ngàn người tham dự.

Tại buổi lễ, KBC đã ký kết hợp tác với Công ty CP bất động sản Hải Phát (Hải Phát land). Theo đó, Hải Phát Land trở thành nhà phân phối chính thức sản phẩm của dự án.

Tại đây, các nhà đầu tư và khách hàng có cơ hội được nắm bắt thông tin một cách chính thống và cụ thể nhất về những vấn đề từ vĩ mô đến vi mô của thị trường bất động sản Bắc Ninh và những thông tin về cơ hội đầu tư tại khu đô thị mới Phúc Ninh.

KBC

 

Bắc Ninh được đánh giá là một thị trường giàu tiềm năng với những thế mạnh để phát triển bất động sản. Vị trí ở gần trung tâm thủ đô Hà Nội, được nhắc đến như là một điểm đầu tưmới, hấp dẫn nhờ tốc độ phát triển kinh tế bình quân trên 10%/năm đứng TOP đầu cả nước.

Tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Thu Hương – Tổng giám đốc KBC cũng nhấn mạnh vào những tâm huyết mà chủ đầu tư dành cho dự án với mong muốn mang lại những cơ hội sống và đầu tư tốt nhất cho khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đinh Thế Quỳnh - Phó Tổng Giám đốc Công ty CP bất động sản Hải Phát cho biết Bắc Ninh là một tỉnh trọng điểm nhằm hiện thức hóa chiến lược mở rộng thị trường của doanh nghiệp này.

“Nằm trong chiến lược mở rộng phát triển thị trường trên cả nước, bên cạnh Hà Nội thì hiện nay Hải Phát Land đang hướng đến các khu vực tiềm năng khác và Bắc Ninh là một thị trường mũi nhọn được quan tâm đặc biệt bởi những bước phát triển thần tốc của tỉnh trong những năm gần đây. Trong đó, khu đô thị mới Phúc Ninh được đánh giá là một dự án không chỉ có quy mô lớn mà còn được quy hoạch bài bản với diện tích đất công trình công cộng – cảnh quan - giao thông hoàn chỉnh”.

Khu đô thị mới Phúc Ninh có vị trí đắc địa thuộc các phường Đại Phúc, Vũ Ninh, Thị Cầu thành phố Bắc Ninh. Đây là một trong số các dự án khu đô thị hiện đại được UBND TP Bắc Ninh ưu tiên phát triển đưa đô thị trung tâm tỉnh Bắc Ninh thành đô thị loại I và làm tiền đề cho thành phố trực thuộc trung ương tương lai.

Video: Hé lộ bí mật sau phần lớn dự án BOT

PV
Bình luận
vtcnews.vn