Lệ Quyên táo bạo khoe trọn lưng trần nuột nà

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 24/12/2016 11:53:00 +07:00

Lệ Quyên táo bạo khoe trọn lưng trần nuột nà trong buổi họp báo công bố liveshow mới.

Vào ngày 4/1/2017, liveshow Lệ Quyên - Những tình khúc Lam Phương được tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Đây là chương trình đặc biệt nhằm quảng bá cho album về nhạc Lam Phương của Lệ Quyên ra mắt đúng dịp Giáng Sinh 2016 với 12 ca khúc được ca sĩ chọn lựa kỹ

Album Lệ Quyên - Lam Phương, nằm trong series Khúc tình xưa, được Lệ Quyên và ê-kíp thực hiện chọn lọc và biên tập kỹ lưỡng từ 12 tình khúc nổi tiếng nhất của nhạc sĩ tài hoa này. Những ca khúc này sẽ được làm mới lại, tuy nhiên vẫn giữ được tinh thần của bản gốc. 

18

 

Đêm nhạc sẽ có sự tham dự của nhiều khách mời thân thiết với Lệ Quyên như Quốc Thiên, Quang Đại, Dương Triệu Vũ. Đây là 3 giọng ca nam rất hợp với Lệ Quyên và đã đứng cùng cô trên một số sân khấu.

Trong khi Quang Đại đã khẳng định được giọng hát bolero ngọt ngào qua cuộc thi X-factor thì Dương Triệu Vũ và Quốc Thiên là hai cái tên mới của dòng nhạc này với nhiều điểm mới lạ. Ngoài các tiết mục riêng, 3 giọng ca nam này sẽ kết hợp với Lệ Quyên trong nhiều màn song ca đặc biệt cùng ban nhạc Không tên. 

11

Lệ Quyên khoe vai trần trong buổi họp báo giới thiệu liveshow riêng tại Hà Nội

Ca sĩ Lệ Quyên cho hay, cô có vinh dự được gặp nhạc sĩ Lam Phương trong thời gian đi lưu diễn ở Mỹ. Vị nhạc sĩ nổi tiếng là hào hoa này năm nay đã bước qua tuổi 80. Ông từng bị tai biến và nhiều năm qua phải ngồi xe lăn nhưng đầu óc vẫn còn tỉnh táo. 

Trong buổi gặp gỡ, nhạc sĩ Lam Phương chia sẻ với Lệ Quyên rằng, ông còn hơn 200 bài hát chưa từng công bố. Sau khi hoàn thành liveshow Lệ Quyên - Những tình khúc Lam Phương, nữ ca sĩ quay trở lại Mỹ và làm việc với vị nhạc sĩ nổi tiếng cùa dòng nhạc bolero. Cô rất háo hức vì sẽ được thỏa sức sáng tạo với những ca khúc của Lam Phương mà chưa từng có ca sĩ nào thể hiện trước đó.

Video Lệ Quyên song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn