Lệ Quyên ngồi bệt xuống sân khấu tập luyện đến nửa đêm cho liveshow

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 11/08/2017 15:02:00 +07:00

Để chuẩn bị thật tốt cho liveshow “Mùa thu vàng”, Lệ Quyên đã chuyên tâm tập luyện đến tận nửa đêm.

Liveshow Mùa thu vàng của Lệ Quyên diễn ra tối 11/8 tại Trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội hiện đã “cháy vé”. Trong đêm nhạc này, “nữ hoàng phòng trà” sẽ tái hiện lại những ca khúc của nhạc sĩ Vũ Thành An, Lam Phương và Trần Thiện Thanh.

unnamed 9

Lệ Quyên đang tất bật chuẩn bị cho liveshow.

Là người con của Hà Nội nên mỗi lần được hát ở thủ đô, Lệ Quyên lại có cảm giác như mình đang được về nhà. Bản thân nữ ca sĩ cũng biết tình cảm khán giả dành cho mình nên luôn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật để đáp lại tình cảm đó.

IMG_5304 5

 

Suốt nhiều ngày liền, Lệ Quyên liên tục tập luyện cật lực đến tận khuya để có những giây phút thăng hoa trên sân khấu. Giọng ca Duyên phận không ngại ngồi bệt xuống đất vì đau chân do phải đứng trên giày cao gót nhiều giờ liền.

IMG_5302 3

 

IMG_5303 3

 

Video: Lệ Quyên: "Phụ nữ, dại nhất là làm người thứ ba!"

Liveshow của Lệ Quyên thường không được quảng cáo quá rầm rộ nhưng luôn là "hiện tượng" khi lượng khán giả ủng hộ rất đông đảo, không còn một chỗ trống.

Nữ ca sĩ thừa nhận mình không giỏi chiêu trò, những thông tin đưa ra chỉ vừa đủ để mọi người biết về liveshow. Cô chia sẻ: "Có lẽ tôi được khán giả và báo chí thương! Những khán giả của tôi thường chỉ theo dõi âm thầm, ít khi lên tiếng nhưng chỉ cần nghe thông tin về show của tôi là ủng hộ.

Còn gì quý hơn thế? Không cần phải nhiều lời hoa mỹ, chỉ cần bằng những hành động thiết thực, bằng tình cảm chân thành dành cho nhau. Tôi biết không chỉ riêng Hà Nội mà còn đông đảo khán giả người Việt khắp nơi trên thế giới, luôn quý mến Lệ Quyên".

unnamed (1) 5

Liveshow lần này được Lệ Quyên và ê kíp đầu tư âm thanh theo chuẩn châu Âu.

unnamed (2) 7

Khách mời gồm ba giọng hát quen thuộc Quang Dũng, Thái Châu và Quang Lê.

unnamed (4) 7

Về phần trang phục, Lệ Quyên vẫn gắn bó với những kiểu đầm dạ hội sang trọng của NTK Hoàng Hải và Đỗ Long.

unnamed (5) 9

Đặc biệt, lần này, nữ ca sĩ cũng sẽ mặc lên sân khấu chiếc áo dài của NTK trẻ Bảo Bảo.

Sau liveshow Mùa thu vàng, Lệ Quyên sẽ tiếp tục cho ra mắt 2 album nhạc Trịnh Công Sơn, album nhạc xưa vào dịp cuối năm.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn