Lệ Quyên, Hồng Ngọc mặt mộc tập luyện cùng Mr Đàm

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 13/12/2014 03:02:00 +07:00

(VTC News) - Hồng Ngọc hay khi về nước đã lao vào luyện tập không ngừng nghỉ cùng Lệ Quyên, Mr Đàm và các khách mời cho liveshow tiền tỷ Thương hoài ngàn năm 2.

(VTC News) - Hồng Ngọc hay khi về nước đã lao vào luyện tập không ngừng nghỉ cùng Lệ Quyên, Mr Đàm và các khách mời cho liveshow tiền tỷ Thương hoài ngàn năm 2.

mr Đàm

Mr Đàm

cùng ê kip đã có buổi ráp sân khấu để chuẩn bị cho liveshow Thương hoài ngàn năm 2
Hồng Ngọc

Hồng Ngọc

ngay khi về nước đã đến để tập luyện cùng Mr Đàm và các khách mời
Hồng Ngọc mặt mộc

Hồng Ngọc

chơi đùa cùng chú cún trước khi đến giờ ghép nhạc
Dương Triệu Vũ
Hồng Ngọc cùng Mr Đàm và Dương Triệu Vũ sẽ tam ca cùng nhau trong liên khúc nhạc trữ tình tuyệt hay: Bài không tên số 2 – Tình khúc buồn – Bài không tên cuối cùng.
lệ Quyên
Lệ Quyên cũng vô cùng giản đơn với quần âu và áo thun ráo riết luyện tập cùng ban nhạc. Nữ ca sỹ Thôi đừng chiêm bao sẽ thể hiện chuỗi các ca khúc Bolero và có phần song ca cùng chủ nhân đêm nhạc. 
Thương hoài ngàn năm
Không khí trước giờ G của Liveshow Thương hoài ngàn năm 2 được diễn ra rất khẩn trương
Thương hoài ngàn năm 2
Mr Đàm mặc dù phải đảm nhận một khối lượng ca khúc lớn trong chương trình của mình và phải tập từng cách xuất hiện ở mỗi tiết mục, cách tương tác với diễn viên, với ca sỹ và với cảnh trí sân khấu, dẫu có lúc căng thẳng tuy nhiên anh vẫn rất sung sức và vui vẻ trong buổi tập
Hồng Ngọc mặt mộc
Thương hoài ngàn năm 2 sẽ bao gồm 6 chương với 6 sắc màu, 6 phần âm nhạc khác nhau: Nhạc học đường; Nhạc lính; Những tình khúc nói về sự cô đơn – chia tay – tình yêu; Nhạc ngoại lời Việt; Nhạc Twist; Nhạc Lounge.
Hồng Ngọc tập luyện
Ông hoàng nhạc Việt sẽ thể hiện một số lượng bài hát lớn, xen kẽ là phần dẫn chuyện của nghệ sỹ Minh Trang và nhà thơ Đỗ Trung Quân. Lần đầu tiên hát nhạc Bolera trên nền nhạc giao hưởng với phần dàn dựng của hai đạo diễn âm nhạc Việt Anh – Anh Khoa khiến Mr Đàm cực kì hứng thú và anh tin rằng khán giả sẽ hoàn toàn bị chinh phục với màu sắc âm nhạc này.
Quách Ngọc Ngoan
Liveshow Thương hoài ngàn năm 2 được diễn ra vào ngày 13/12 ở TPHCM tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC và 31/12 ở Hà Nội tại JW Marriott Hotel với chủ đề Dạ tiệc chào năm mới 2015 – Thương hoài ngàn săm 2. Liveshow có sự góp mặt của các ca sỹ hàng đầu: Bảo Yến, Hồng Ngọc, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ, Phạm Thu Hà, Giang Hồng Ngọc, Quách Ngọc Ngoan.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn