Lệ Quyên hạnh phúc đón sinh nhật trong vòng vây khán giả

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 02/04/2017 14:24:00 +07:00

Lệ Quyên xuất hiện với vẻ ngoài lộng lẫy, vui vẻ trong vòng tay khán giả và bạn bè mừng tuổi mới.

Tối 1/4, Lệ Quyên đã có những phút giây hạnh phúc bên khán giả và đồng nghiệp nhân dịp sinh nhật lần thứ 37 của mình tại phòng trà Không Tên. Trong trang phục lấp lánh của nhà thiết kế Hoàng Hải, Lệ Quyên xuất hiện với vẻ ngoài lộng lẫy, kiêu sa.

CQOk2

Lệ Quyên lộng lẫy, kiêu sa mừng tuổi mới.

Nữ ca sĩ xúc động chia sẻ cảm xúc: “Năm nào cũng vậy, Lệ Quyên đều cảm thấy rất ấm áp, hạnh phúc khi được hát tại phòng trà của mình cho những khán giả thân thương nhân dịp sinh nhật. Hôm nay dù trời mưa bão rất to từ trưa chiều đến tận tối nhưng phòng trà vẫn chật kín không còn một chỗ trống.

Quyên đã nhận được rất nhiều hoa và quà, là những tình cảm chân thành nhất của gia đình, bạn bè, khán giả. Quyên thấy mình thật may mắn và cảm ơn cuộc đời đã ban tặng cho Quyên quá nhiều yêu thương. Cảm ơn Tổ nghiệp, và gia đình, vì tất cả những gì mà Quyên có hôm nay”.

IMGL7018

Mặc dù là sinh nhật Lệ Quyên nhưng khán giả vẫn yêu cầu rất nhiều ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của cô như "Duyên phận", "Không giờ rồi", "Nỗi nhớ mùa đông", "Kiếp nghèo"…

Đặc biệt, trong buổi sinh nhật của Lệ Quyên, nữ ca sĩ còn thể hiện bài hát Hoa trinh nữ, dự định sẽ có mặt trong album bolero tiếp theo, đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Đúng 0h, nữ giám khảo Thần tượng bolero thổi nến, cắt bánh trong tràng vỗ tay và tiếng hát Happy birthday của bạn bè, người hâm mộ.

IMGL7209

 

IMGL7345

Lệ Quyên thổi nến mừng sinh nhật.

IMGL7301

 

Bên cạnh đó, dù không có sự chuẩn bị trước nhưng Quang Linh, Hiền Thục, Mạnh Đồng, Triều Quân (thí sinh Thần tượng bolero)… cũng ngẫu hứng lên sân khấu song ca cùng Lệ Quyên. Suốt gần 3 tiếng đồng hồ, Lệ Quyên đã khiến cho nhiều khán giả ngất ngây trong men say âm nhạc.

IMGL7460

Quang Linh.

IMGL7977

Hiền Thục.

CQok3 (1)

Quốc Thiên.

Video: Lệ Quyên: "Phụ nữ, dại nhất là làm người thứ ba"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn