Lệ Quyên diện bikini 2 mảnh, khoe vóc dáng nóng bỏng ở tuổi 38

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 01/08/2019 08:46:00 +07:00

Giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" khiến nhiều khán giả xuýt xoa vì vóc dáng gợi cảm ở tuổi U40.

Tối 31/7, Lệ Quyên thu hút nhiều sự chú ý khi chia sẻ ảnh cô diện bikini, khoe vóc dáng nóng bỏng ở tuổi 38. "Hát Bolero mà bụng có múi được không? Mưa gió, thay đồ lên lầu tập, thấy bộ bikini bị bỏ quên. Ai cấm không biết bơi không được mặc bikini" - Lệ Quyên chia sẻ.

"Nữ hoàng phòng trà" còn dí dỏm đùa rằng, cô là "bánh bèo" không nhớ bản thân bao nhiêu tuổi. Diện bikini 2 mảnh, Lệ Quyên khiến nhiều người xuýt xoa bởi vòng eo con kiến săn chắc không mỡ thừa. Ở phần bình luận, diva Hồng Nhung, Vũ Hà... cùng nhiều khán giả dành lời khen cho vóc dáng của nữ ca sĩ ở tuổi U40.

lequyen

 Lệ Quyên diện bikini 2 mảnh khoe vóc dáng sexy.

Cách đây không lâu, Lệ Quyên đã gia nhập hội mỹ nhân sở hữu vòng eo con kiến của showbiz Việt với số đo là 58 cm. Sở hữu vóc dáng gợi cảm, giọng ca Chờ người từng nhiều lần khoe khéo lợi thế hình thể của mình khi diện bikini hay những bộ đầm dạ hội phom dáng ôm sát.

Chia sẻ về việc gần đây thường thực hiện những bộ ảnh đẹp mắt, Lệ Quyên tâm sự: "Có nhiều người hỏi vì sao tôi có quá nhiều thay đổi như vậy vì xưa nay tôi vốn không quá chú trọng về mặt hình ảnh. Tôi nghĩ rằng ai cũng đều khác đi mỗi ngày, bản thân tôi cũng vậy, huống hồ năm nay cũng là kỷ niệm 20 năm ca hát của mình.

Tôi muốn lưu giữ thật nhiều hình ảnh đẹp trong giai đoạn chín muồi này, trải nghiệm thêm những khả năng khác của bản thân, thực hiện những điều chưa bao giờ làm như quay MV hay làm người mẫu ảnh thời trang như thế này. Đúng là rất khó!”.

le quyen (5) 3

Lệ Quyên trong một đêm diễn.

Ở tuổi 38, Lệ Quyên không chỉ là giọng ca trữ tình được khán giả yêu thích, đắt show trong và ngoài nước mà cô còn có cuộc sống cá nhân đáng ngưỡng mộ.

Nữ ca sĩ sở hữu khối tài sản lớn với nhà đẹp, xe sang và đồ hiệu. Căn biệt thự tại Mỹ được vợ chồng Lệ Quyên mua vào cuối năm 2017 với giá 1,5 triệu USD, rộng khoảng 400 m2 được dùng để nghỉ ngơi mỗi khi cô sang nước ngoài lưu diễn. Tại Việt Nam, cô có một căn biệt thự sang chảnh ở quận 2, TP.HCM.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn