Lệ Quyên đầu tư 5 tỷ đồng, mời 4 mỹ nam hot nhất showbiz Việt tổ chức đêm nhạc

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 01/10/2018 14:58:00 +07:00

Lệ Quyên đầu tư 5 tỷ đồng, mời 4 mỹ nam hot nhất showbiz Việt là Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Quang Dũng và MC Thanh Bạch tham gia vào Live Concert.

Sau thành công với hai đêm diễn nhạc Trịnh vào đầu năm 2018, Lệ Quyên sẽ trở lại với khán giả Thủ đô bằng Live Concert tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vào 20h ngày 28/10. Đây là đêm diễn được đầu tư nhất của Lệ Quyên trong năm nay, một trong những dấu mốc đánh dấu 20 năm theo con đường ca hát của “Nữ hoàng phòng trà”.

Với khoảng gần 4.000 chỗ ngồi và số tiền đầu tư khoảng 5 tỷ đồng, Live Concert Lệ Quyên 2018 hứa hẹn là một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng nhất của làng nhạc Việt dịp cuối năm nay.

7

Lệ Quyên và Tuấn Hưng  

Lệ Quyên cho biết, Live Concert  này của cô sẽ là một đại tiệc âm nhạc hoành tráng, là những khoảnh khắc đẹp nhất về mùa thu Hà Nội. Nữ ca sĩ cũng đang rất nóng lòng bởi mỗi lần được hát giữa Hà Nội luôn mang đến những cảm xúc hết sức đặc biệt.

Lệ Quyên chia sẻ mình sẽ “cháy” hết mình với đêm diễn với đủ những màu sắc, hình ảnh, sự biến báo đầy bất ngờ. Áp lực để truyền tải những cung bậc cảm xúc âm nhạc của cô trong đêm diễn này sẽ không nhỏ nhưng giọng ca “Hoa nở về đêm” tự tin sẽ không làm khán giả thất vọng.

Về nội dung chương trình, đêm diễn lần này sẽ mang nhiều yếu tố giải trí đủ để giữ chân khán giả từ đầu tới cuối. “Tôi dùng từ Lộng lẫy để mô tả về Lệ Quyên Live Concert 2018. Đêm nhạc được chia làm 4 phần với những liên kết rõ ràng nhưng cũng có những màu sắc đầy riêng biệt là Thu Hà Nội, Dạ vũ nhạc Pháp, Bolero và Remix theo yêu cầu.

Chắc chắn khán giả sẽ không thất vọng với những gì mà Lệ Quyên và ekip mang đến bởi chúng tôi đã đồng hành cùng với nhau nhiều năm, tạo được nhiều dấu ấn đậm nét”, đạo diễn Việt Thanh tâm đắc.

5

 Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng

Về phần khách mời, Live Concert Lệ Quyên 2018 sẽ có sự góp mặt của những người bạn thân thiết với giọng ca “Giấc mơ có thật” trong làng âm nhạc như Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Quang Dũng. Đảm nhiệm vai trò MC sẽ là nghệ sĩ nổi tiếng Thanh Bạch.

Trong Live Concert sắp tới, lần đầu tiên Lệ Quyên và Đàm Vĩnh Hưng sẽ kết hợp một tiết mục song ca được dàn dựng sân khấu như đang bay tới dải ngân hà bằng kĩ thuật 3D hiện đại chưa từng có trên các sân khấu âm nhạc ở Hà Nội.

Với những khách mời nam khác, Lệ Quyên cũng sẽ có những sự kết hợp rất đặc biệt. “Với cả Tuấn Hưng và Quang Dũng, đây đều là những người bạn thân thiết trong âm nhạc của Lệ Quyên trong 20 năm qua. Chính vì thế, chúng tôi sẽ có những sự kết hợp “độc  nhất vô nhị” và tạo cho khán giả những dấu ấn khó phai mờ trong đêm diễn”, đạo diễn Việt Thanh tự tin khẳng định.

Trong khi đó, riêng với MC Thanh Bạch, anh sẽ đảm nhận vai trò dẫn dắt xuyên suốt đêm diễn. Lệ Quyên với khả năng hoạt ngôn cũng sẽ là người đồng hành với vai trò một “MC nữ” của đêm nhạc.

Vũ Vũ
Bình luận
vtcnews.vn