Lệ Quyên dầm mưa đi thu âm lúc nửa đêm

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 29/11/2016 07:26:00 +07:00

Vì lịch diễn quá dày đặc, Lệ Quyên phải dầm mưa đithu âm lúc nửa đêm.

Là ca sĩ nhạc trẻ nhưng khi chuyển sang hát nhạc xưa, Lệ Quyên nhận được nhiều sự yêu mến và tán thưởng của đông đảo khán giả người Việt trong và ngoài nước. “Nữ hoàng phòng trà” là một người sống khá kín tiếng, ít khi xuất hiện tại các sự kiện vì “cảm thấy không hợp với đám đông”.

_SL_0708 copy

 

Với nhiều album chất lượng được ra mắt đều đặn, Lệ Quyên đang là một trong những giọng hát đắt show bậc nhất hiện nay. Những đêm nhạc có sự xuất hiện của cô luôn không còn một chỗ trống.

Lệ Quyên chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc vì nhận được tình yêu mến của khán giả cả nước ở các dòng nhạc trẻ lẫn nhạc xưa. Mỗi năm tôi đều cho ra mắt ít nhất 2 album được đầu tư chất lượng. Con đường tôi đi rất từ tốn, chậm rãi. Tôi nghĩ chỉ cần mình chăm chỉ là sẽ nhận lại quả ngọt từ khán giả”.

_SL_0744 copy

 

 Vì lịch làm việc quá dày đặc nên Lệ Quyên chỉ có thể đi thu âm vào lúc nửa đêm, sau khi đã hoàn tất các show diễn. Cô cho biết: “Mặc dù tôi biết thu âm như vậy sẽ rất mệt và  hại sức khoẻ nhưng tôi không còn lựa chọn nào khác. Tuy nhiên, thu âm vào lúc nửa đêm lại có cái hay riêng. Đó là lúc tôi cảm thấy lòng mình tĩnh lặng, nhẹ nhàng nhất nên có thể nhập tâm vào ca khúc tốt  nhất.

Nhạc của NS Lam Phương vốn đã quá quen thuộc với đông đảo khán giả nên tôi muốn làm mới lại để mang lại làn gió mới cho người mộ điệu. Những người hoà âm cho tôi đều rất giỏi như Tấn Phong, Vĩnh Tâm, Minh Hoàng… nên chắc chắn sẽ mang lại một màu sắc rất khác cho nhạc của Nhạc sĩ Lam Phương. Tôi hy vọng khán giả sẽ lại một lần nữa yêu mến Lệ Quyên qua các bản tình ca này”.

_SL_0841 copy

 

Trời mưa to và con hẻm vào phòng thu khá hẹp nên Lệ Quyên phải đội mưa một đoạn dài đi vào. Cô nói đùa: “Trời mưa to thế này càng làm có thêm cảm xúc để hát nhạc sầu. Nhiều ca khúc khi hát tôi rơi nước mắt vì quá nhập tâm”. 

_SL_0780 copy

 

CD Lệ Quyên - Lam Phương sẽ ra mắt vào  đúng dịp giáng sinh năm nay với 12 ca khúc được tuyển chọn kỹ càng, là món quà của nữ ca sĩ gởi đến khán giả. Sau đó, vào ngày 4/1/2017, Lệ Quyên sẽ tổ chức liveshow để quảng bá album tại Hà Nội. 

Lệ Quyên nói thêm: “Nhạc Lam Phương tuy buồn nhưng quan trọng là mình nghe với tâm thế như thế nào. Thấu hiểu nỗi buồn để rồi bước qua nó và sống mạnh mẽ, lạc quan hơn. Đó cũng chính là cách thể hiện và làm mới của Lệ Quyên”.

Clip: Lệ Quyên hát trong liveshow của mình

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn