Lê Phương cảm động khi nghe ước mơ giản dị của chồng sắp cưới

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 12/03/2017 07:06:00 +07:00

Trong tiết mục của đội mình, Lê Phương cảm động khi nghe ước mơ giản dị của chồng sắp cưới là luôn muốn thấy cô cười.

Với chủ đề Mơ, các nghệ sĩ của chương trình Ngôi sao phương Nam 2017 đã có dịp trải lòng về những gian nan trên con đường theo đuổi đam mê, những hoài bão vẫn còn đang dang dở và những mộng ước về tương lai tươi sáng, hạnh phúc …

Ngoài 2 giám khảo cố định là thạc sĩ – nghệ sĩ nhân dân Hà Thế Dũng (Hiệu trưởng trường Múa TP.HCM) và MC Quỳnh Hoa, tập 3 của chương trình còn có sự góp mặt của nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng.

5. Ban Giam Khao

Ban giám khảo của chương trình.

Tiết mục của Lê Phương, Trung Kiên, MC Minh Toàn và biên đạo Vĩnh Khương mang tên Ước mơ của tôi. Tiết mục được MC Minh Toàn dẫn vào bằng chính câu chuyện thật về ước mơ của mình từ 1 chàng trai ở quê lên TP.HCM lập nghiệp để kiếm nhiều tiền, làm đủ mọi công việc từ bồi bàn, phục vụ, dẫn chương trình đám cưới với số tiền đầu tiên 60 nghìn đồng…

4. Ca si Le Phuong va Tru

 

Bằng lối dẫn tự tin, cuốn hút, Minh Toàn cho rằng mỗi một con người chỉ có một cuộc đời để sống do vậy nếu có ước mơ hãy cố gắng thực hiện ngay, đừng để hối tiếc vì không dám chạm vào chính ước mơ của trái tim mình.

Anh cũng chia sẻ về ước mơ của ca sĩ Lê Phương là con trai của cô - bé Cà Pháo được lớn lên mỗi ngày, có giấc ngủ bình yên, bỏ mặc ngoài tai bao nỗi buồn, sóng gió và thị phi.

4. Tiet muc Uoc mo cua to

 

Sau tiết mục, Lê Phương chỉ ước mơ đơn giản là được điểm cao. Còn những ước mơ phức tạp hơn, cô nhường cho bạn trai của mình, thế nhưng Lê Phương cảm động khi nghe về ước mơ giản dị của chồng sắp cưới là luôn muốn thấy cô cười. Quá bức xúc với giấc mơ đơn giản cặp đôi này, Đại Nghĩa đã đoán ước mơ của Lê Phương và Trung Kiên là về chung mái nhà.

4. Tiet muc Uoc mo cua to

 

Trung Kiên đã khẳng định đó không phải là giấc mơ mà là điều chắc chắn khiến mọi người càng thêm ngưỡng mộ cặp đôi này. Trong tiết mục, Lê Phương và Trung Kiên thể hiện 2 ca khúc Chính mìnhNhững điều nhỏ nhoi trong ngập tràn hạnh phúc.

Nhận xét về tiết mục, Quỳnh Hoa khen MC Minh Toàn dẫn chương trình rất bản lĩnh, đàn ông và phong thái lên sân khấu thu hút nhưng nên điều tiết lại câu nói để không bị quá dài. Chị cũng ngưỡng mộ tình yêu và khen cặp đôi Lê Phương - Trung Kiên đã có tiết mục hát hay nhất từ trước đến giờ.

4. Doi cua ca si Le Phuon

 

Đội của ca sĩ Bằng Cường, ca sĩ Sơn Ca, MC Đỗ Phương Thảo, biên đạo Nam Long cùng với vũ đoàn Mộc mang đến tiết mục Vẽ giấc mơ tôi. Phần trình diễn sử dụng 3 ca khúc Sắc màu, Nếu chỉ còn một ngày để sốngĐể gió cuốn đi do ca sĩ Bằng Cường và Sơn Ca thể hiện.

1. Ca si Son Ca - Bang Cu

 

Bằng chính câu chuyện thật về ước mơ của mình, NSƯT Trọng Phúc đã cùng với 3 đồng đội của mình là ca sĩ Trung Hậu, MC Phương Hiếu và biên đạo Lương Hòa tái hiện hành trình từ một anh chàng “nhà quê” trở thành ca sĩ nổi tiếng của dòng nhạc quê hương trong tiết mục Ước mơ và hạnh phúc.

2. NSUT Trong Phuc & Ca s

 

Ca sĩ Quang Đại, Dương Hồng Loan kết hợp cùng với MC Tú Trinh, biên đạo Trung Thảo và vũ đoàn Rạng Đông thể hiện tiết mục Còn đó một tình yêu. Vào vai cặp đôi trắc trở trong tình yêu do khoảng cách, ca sĩ Quang Đại và Dương Hồng Loan đã thể hiện 2 ca khúc Hương tóc mạ nonBuồn con sáo sậu khá ngọt ngào.

3. Ca si Duong Hong Loan

 

Video: Lê Phương chia sẻ cảm giác khi trình diễn cùng chồng sắp cưới

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn