Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Ngân hàng Vietcombank và Công ty Cổ phần phát triển nhà Thủ Thiêm

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 27/08/2018 14:41:00 +07:00

Ngày 27/8, Công ty Cổ phần phát triển nhà Thủ Thiêm và Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác về việc cho khách hàng vay mua nhà tại Dự án Nhà ở Thấp tầng Thủ Thiêm thuộc khu đô thị mới Đông Tăng Long, Q.9, TP.HCM.

Đây là thỏa thuận đánh dấu một bước tiến mới trong sự hợp tác giữa Công ty Cổ phần Phát triển nhà Thủ Thiêm và Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam – chi nhánh Tân Định. Với những điều khoản hợp tác của hai bên sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng của dự án Nhà ở tầng thấp Thủ Thiêm tại khu đô thị mới Đông Tăng Long đảm bảo được nguồn tài chính và sớm nhận được căn nhà mới khang trang mà mình mong muốn.

Theo thỏa thuận, Công ty Cổ phần Phát triển nhà Thủ Thiêm và Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam – chi nhánh Tân Định hỗ trợ khách hàng ký kết HĐMB được vay vốn để mua nhà ở với lãi suất 0% trong vòng 12 tháng với 2 điều kiện: Áp dụng cho 50 khách hàng đầu tiên ký HĐMB từ ngày 01/09/2018 đến ngày 30/09/2018 và khách hàng chọn gói vay cố định lãi suất 7,7% trong 12 tháng đáp ứng đủ điều kiện theo quy đinh của ngân hàng Vietcombank – chi nhánh Tân Định.

Bên cạnh đó, Tất cả các khách hàng đều có thể được vay vốn với hạn mức tối đa 70% giá trị HĐMB với thời hạn lên đến 15 năm.

2 3

 

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Tiến Giang – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Phát triển nhà Thủ Thiêm cho biết, việc ký kết với Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Tân Định là một trong những chính sách hỗ trợ tài chính cho những khách hàng có ý định mua nhà.

“Chúng tôi hiểu rằng tài chính luôn luôn là một trong những boăn khoăn lớn nhất với nhiều khách hàng, vì thế chúng tôi mong muốn hỗ trợ tối đa cho khách hàng của mình” – ông khẳng định.

Cũng trong buổi lễ, ông Ngô Minh Nhựt, Giám đốc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – chí nhánh Tân Định chia sẻ: "Chúng tôi vui mừng khi là đơn vị hỗ trợ tài chính trong dự án này. Chúng tôi đánh giá cao tính khả thi của dự án cũng như năng lực triển khai của chủ đầu tư và tin chắc rằng Công ty Thủ Thiêm hoàn toàn đủ tiềm lực, bề dày kinh nghiệm để hoàn thành dự án đúng tiến độ. Đồng thời ngân hàng Vietcombank - chi nhánh Tân Định cũng rất ấn tượng với tâm huyết, sự chỉn chu mà chủ đầu tư đã gửi gắm khi triển khai dự án”.

Diệu Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn