Lê Khánh mong con trai được như Bill Gates

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 14/07/2015 06:59:00 +07:00

(VTC News) - Lê Khánh quyết tâm nuôi dạy con trai thành thiên tài theo những cách không giống ai.

(VTC News) - Lê Khánh quyết tâm nuôi dạy con trai thành thiên tài theo những cách không giống ai.

Lê Khánh được khán giả biết đến và yêu mến như một diễn viên vừa có sắc vừa có tài. Bằng nét duyên trời cho, Lê Khánh hóa thân vào nhiều vai với tính cách khác nhau.

Thời gian gần đây, khán giả thường bắt gặp một Lê Khánh hóa thân thành bà cô già đã có gia đình và chồng con.

Trailer tập 11:


Xuất hiện liên tục 2 tuần trong Danh hài đất Việt, Lê Khánh biến hoá từ vai một bà già sống trong bệnh viện tâm thần sang một cô thím thôn quê sành điệu trong tiểu phẩm Cách tạo thiên tài tuần này bên cạnh sự diễn xuất của Chí Tài, Anh Vũ, Lê Khâm và Phúc Dzelo.


Trong tiểu phẩm, Lê Khánh diện áo bà ba sành điệu với mái tóc được uốn cầu kỳ cùng phụ kiện vòng đeo cổ ngọc trai. Cô vào vai cô Sáu nổ có hai người con là Tí (Lê Khâm) và Tèo ( Phúc Dzelo).
danh hài đất việt
Nhân dịp xã nhận được danh hiệu Nông thôn mới, chị Sáu nổ tỏ ra khá suy tư trên bàn nhậu khi uống rượu cùng Ba bảnh (Chí Tài) và Tám tía lia (Anh Vũ).

Sáu nổ cho rằng xã mình lên nông thôn mới nhưng vẫn chưa có gì thật sự mới, ở thế giới, Microsoft có Bill Gates, Apple có Steve Jobs còn xã mình không có ai.

Từ đó, cô đọc thêm nhiều sách và đã nghiên cứu thành công phương pháp tạo thiên tài, đó là Steve Jobs tạo ra Apple do ăn nhiều táo nên giờ cô quyết định cho thằng Tí ăn thật nhiều dừa để xem có sáng tạo gì liên quan không.

Còn Tèo thì cho uống nhiều sữa Cô gái Brazil hy vọng Tèo đá banh giỏi như các siêu sao bóng đá Brazil. Liệu các con của cô Sáu nổ có thành thiên tài bằng phương pháp này không?
danh hài đất việt
Ở tiểu phẩm Ôi facebook là câu chuyện lên án vấn đề nóng bỏng trong xã hội hiện nay mà chưa có hướng giải quyết tốt nhất. Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhiều thiết bị công nghệ số tân tiến ra đời và làm cho con người ngày càng xa cách nhau, thiếu thốn tình càm.

Long (La Thành) một người thành đạt và bận rộn, anh không có nhiều thời gian dành cho ba mình là ông Bảy (Trung Dân). Anh mua cho ba mình một chiếc máy tính bảng để ông Bảy lên facebook hằng ngày cho bớt buồn chán.

Qua facebook hội người cao tuổi, ông có quen được bà Hai (Phương Dung). Hai người hẹn gặp nhau tại nhà ông Bảy. Tình cờ Long biết được do sự bép xép của bé Út (Diệu Nhi) giúp việc. Long lớn tiếng với ba vì cho rằng ông ngần này tuổi rồi hẹn hò khiến ông Bảy rất buồn trước phản ứng của con trai.

Liệu ông Bảy có hẹn hò cùng bà Hai hay một sự hiểu lầm nào đó? Tất cả sẽ có trong tập 11 của Danh hài đất Việt phát sóng lúc 21h ngày 15/7 trên kênh THVL1.

Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn