Lê Huỳnh Đức thẳng tay thải loại sao tuyển VN

Thể thaoThứ Sáu, 31/05/2013 06:50:00 +07:00

Bị đẩy xuống đội trẻ để có cơ hội 'ăn năn hối cải' nhưng Thanh Hưng vẫn không chịu sửa sai và tự đóng sập con đường trở lại đội một Đà Nẵng của mình.

Bị đẩy xuống đội trẻ để có cơ hội 'ăn năn hối cải' nhưng Thanh Hưng vẫn không chịu sửa sai và tự đóng sập con đường trở lại đội một Đà Nẵng của mình.


Tiền vệ công Phan Thanh Hưng  bị lãnh đạo CLB Đà Nẵng đẩy xuống đội trẻ tập luyện với lý do vô kỷ luật. Theo đó, Hưng “vịt” nhiều lần bỏ họp, cãi lại ban huấn luyện… Không những bị đẩy xuống đội trẻ, Thanh Hưng còn bị cắt giảm lương.

HLV Huỳnh Đức cho biết: “Chúng tôi phạt Hưng xuống đội trẻ để anh ta nhìn lại những sai phạm của mình. Bởi ở môi trường chuyên nghiệp, không cho phép tồn tại những cầu thủ vô kỷ luật như thế. Chúng tôi phải loại anh ta ra khỏi đội để tạo môi trường tốt nhất của CLB Đà Nẵng”.

HLV Le Huynh Duc
HLV Lê Huỳnh Đức phải dùng bàn tay thép với Phan Thanh Hưng (Ảnh: Quang Minh)

Những tưởng, sau khi bị “đày ải” xuống tập với các cầu thủ trẻ, Hưng sẽ biết “ăn năn hối cải” nhưng theo HLV Huỳnh Đức, “Đến lúc này, theo tôi được biết Hưng không chịu tu tỉnh, vẫn chứng nào tật đó. Nếu như vậy, cậu ta sẽ khó có cơ hội quay lại đội hình một.

Thanh Hưng là cầu thủ có nhiều kinh nghiệm, có đóng góp nhiều cho đội bóng nhưng không vì thế mà chúng tôi có một chút ưu ái nào. Anh ta xuống đội trẻ là để nhìn lại mình nhưng nếu cứ tiếp tục như thế, chỉ hại cho anh ta. Hưng là một người đàn ông, đã có gia đình nên anh ta biết phải làm gì”.

Phan Thanh Hung
Con đường trở lại đội 1 của Thanh Hưng sẽ đóng lại nếu anh không tu tỉnh (Ảnh: Quang Minh)

Theo thông tin bên lề, Thanh Hưng dính đến “banh bóng” và bất ngờ thi đấu dưới phong độ khó hiểu ở AFC Cup. Theo nhiều người bạn của Thanh Hưng, hiện anh lâm vào nợ nần và phải bán xe, vay mượn để trả nợ cũng như trang trải cuộc sống cho gia đình, vợ và hai con nhỏ. Anh cũng muốn được thi đấu cho đội bóng khác nhưng chưa được lãnh đạo đội bóng giải phóng hợp đồng.


Theo Vnexpress

Bình luận
vtcnews.vn