Lê Hùng Nam vô địch giải Golf Tiền Phong Championship

Thể thaoChủ Nhật, 17/12/2017 15:52:00 +07:00

Golfer Lê Hùng Nam lên ngôi vô địch giải Golf Tiền Phong Championship 2017 với điểm số ấn tượng 74 gậy.

Sau một ngày thi đấu sối nổi, golfer Lê Hùng Nam đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ, giành giải Best Gross với điểm số ấn tượng 74 gậy.

Với chiến thắng này, golfer Lê Hùng Nam đã trở thành golfer đầu tiên lên ngôi vô địch giải Golf Tiền Phong Championship, đồng thời nhận phần thưởng là một 1 cặp vé khứ hồi của Việt Nam Airlines bay được đến tất cả các địa điểm trên toàn thế giới mà hãng có đường bay.

vo_dich_epmg

Nhà báo Lê Xuân Sơn, Tổng Biên tập báo Tiền Phong, Trưởng BTC giải, trao Cup vô địch cho golfer Lê Hùng Nam.

Các vị trí nhất các bảng thuộc về các golfer Phạm Tiến Dũng (bảng A), Đỗ Quân (bảng B), Lê Anh Dũng (bảng C) nhận phần thưởng là cặp vé khứ hồi Đông Nam Á.

Vị trí nhì bảng thuộc về Nguyễn Tiến Sỹ (bảng A), Vũ Minh Huy (bảng B), Vũ Minh Huy (bảng C) với phần thưởng là cặp voucher nghỉ 3 ngày 2 đêm tại các khu resort FLC trên toàn quốc; vị trí thứ ba các bảng Lê Minh Hoàn (bảng A), Nguyễn Văn Sơn (bảng B), Nguyễn Văn Thắng (bảng C) cùng phần thưởng là cặp voucher nghỉ 3 ngày 2 đêm tại các khu resort FLC trên toàn quốc.

a14_gukr

 Giải Golf Tiền Phong Championship diễn ra trên sân King’s Island Golf Resort, sân golf đẹp nhất Việt Nam năm 2017 của BRG Group. 

18_kmgv 3

 

20_ytui 4

Thi đấu trên sân golf 4 lần liên tiếp được vinh danh là sân golf đẹp nhất Việt Nam, đem đến cho các golfer những trải nghiệm khó quên. (Ảnh: Như Ý)

Ngoài ra, BTC cũng trao giải kỹ thuật như Nearest to the Pin thuộc về golfer Nguyễn Hoàng Hải (hố 4), Trần Ngọc Dương (hố 6), Nguyễn Mạnh Quyền (hố 13); Nguyễn Nhất Long (hố 17); Long Drive thuộc về golfer Phạm Minh Phong (hố 2), Near Line thuộc về golfer Nguyễn Chí Thành (hố 12).

21_lrog 5

 

Dù 5 giải thưởng HIO (Hole in one) tại 4 hố Par 3 (gồm hai xe ô tô KIA của Trường Hải được đặt tại hố số 4 và 17; hai phiếu mua hàng, mỗi phiếu trị giá 2 tỷ đồng của siêu thị Hùng Túy, được đặt tại hố số 6 và 13; ngoài ra, hố số 6 còn có giải thưởng 500 triệu đồng tiền mặt của tập đoàn Sơn Hà) không tìm được chủ nhân, nhưng các golfer ghi đậm dấu ấn bằng màn trình diễn của mình.

16_yldd 6

 Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2016: Mỹ Linh, Thanh Tú và Thùy Dung cũng góp mặt để cổ vũ các golfer trong cuộc tranh tài. (Ảnh: Hồng Vĩnh)

Nhà báo Lê Xuân Sơn, Tổng Biên tập báo Tiền Phong, Trưởng BTC giải cho biết: “GiảiGolf Tiền Phong Championship 2017 ra đời không chỉ nhằm mục đích tạo sân chơi để những người yêu thích bộ môn golf giao lưu và gặp gỡ, mà còn hướng mục đích nhân văn là gây quỹ hoạt động cho Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam.

Quỹ ra đời năm 1993, do Thủ tướng Chính phủ làm Chủ tịch danh dự, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn làm Chủ tịch Hội đồng điều hành.

Như chúng ta đã biết, người dân Việt Nam từ bao đời nay vốn có truyền thống hiếu học. Nhiều tài năng trẻ Việt Nam đã giành được thành tích cao tại các cuộc thi tài khu vực và quốc tế. Tuy nhiên, cũng còn không ít các em, do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn, bị hạn chế trong việc phát huy hết khả năng, năng lực của mình.

Trong hơn 20 năm qua, nhờ sự ra đời của Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam, nhiều tài năng trẻ đã được giúp đỡ vật chất, động viên tinh thần, để tham gia tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc; đặc biệt là các tài năng trẻ gặp hoàn cảnh khó khăn.

Tuy nhiên, cho đến nay, Quỹ chưa có một nguồn thu chính thức nào để duy trì và đảm bảo hoạt động ổn định lâu dài trong tương lai. Vì vậy, giải golf Tiền Phong Championship ra đời nhằm kêu gọi đóng góp của đông đảo quần chúng nhân dân, các tổ chức và doanh nghiệp vào sự nghiệp phát triển tài năng trẻ Việt Nam.

Với những nỗ lực và tâm huyết như vậy, chúng tôi hy vọng giải sẽ thành công tốt đẹp, không chỉ đạt mục tiêu gây quỹ, mà còn góp phần thúc đẩy phát triển môn thể thao phong trào golf tại Việt Nam. Về lâu dài, chúng tôi sẽ tiến tới tổ chức một giải golf chuyên nghiệp uy tín thường niên, gắn liền với thương hiệu của báo Tiền Phong, được các tổ chức trong và ngoài nước công nhận”.

Lần đầu tiên tổ chức, Giải Golf Tiền Phong Championship 2017 đã nhận được sự ủng hộ lớn từ các nhà tài trợ cũng như các ban ngành có liên quan.

(Nguồn: Tiền Phong)
Bình luận
vtcnews.vn