Lễ hội bia Đức Oktoberfest sắp trở lại

Thế giớiThứ Tư, 07/09/2016 17:20:00 +07:00

Tiếp tục truyền thống trong nhiều năm qua, Đại sứ quán Đức kết hợp với Hiệp hội các doanh nghiệp Đức tại Việt Nam và các nhà tài trợ sẽ tổ chức Lễ hội bia Oktoberfest trong tháng 10 tới.

Lễ hội bia Oktoberfest Việt Nam sẽ được tổ chức trước tại TP.HCM trong 4 ngày từ 29/09-02/10 với khu vực tiệc được dàn dựng đặc biệt với hình dáng lều truyền thống của bang Bavaria. Tại Hà Nội, Oktoberfest Việt Nam được tổ chức tại khách sạn JW Marriott trong 3 ngày từ 06-08/10.

Image00041

 Những món ăn đậm chất Đức sẽ được phục vụ trong Oktoberfest năm nay

So với năm 2015, Oktoberfest tại Hà Nội năm nay được kéo dài thêm một ngày để đáp ứng nhu cầu thưởng thức, trải nghiệm lễ hội độc đáo này với khách hàng thủ đô.

Nét độc đáo của GBA Oktoberfest Việt Nam là không khí lễ hội sôi động và chân thực nhất để khách mời có thể trải nghiệm không khí lễ hội truyền thống tại Munich đầy ắp các món ăn đậm đà hương vị Đức, các loại bia tươi cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Đức.

Từ Oktoberfest đầu tiên tại Việt Nam năm 1992, đến nay, lễ hội này trở thành sự kiện thường niên giới thiệu văn hóa truyền thống đậm bản sắc Đức tới người Việt Nam.

Ông Jens Rübbert, Chủ tịch Hiệp Hội Doanh Nghiệp Đức - GBA nói: "Tôi rất tự hào khi GBA sẽ tổ chức lễ hội Oktoberfest độc đáo và chân thực nhất từ trước đến nay tại Việt Nam, ở cả TP.HCM và tại Hà Nội".

Năm nay, vé tham dự Oktoberfest tại TP.HCM có giá từ 1,1 triệu đồng, còn ở Hà Nội mức giá thấp nhất là 1,42 triệu.

Tùng Đinh
Bình luận
vtcnews.vn