Lễ hội âm nhạc Đông Nam Á - SEA Pride 2016 chuẩn bị diễn ra tại Hà Nội

Thế giớiThứ Tư, 15/06/2016 15:30:00 +07:00

Sáng 15/6, Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam phối hợp cùng công ty Hexagon chính thức công bố Lễ hội âm nhạc Đông Nam Á - SEA Pride 2016 sẽ được tổ chức tại American Club – 21 Hai Bà Trưng vào ngày 25/6/2016.

SEA Pride Concert and Community Event 2016 là một Lễ hội âm nhạc thường niên. Được tiếp nối từ sự thành công của chương trình ASEAN Pride 2015, SEA Pride 2016 trở lạiđầy hứa hẹn với sự chuẩn bị kĩ lưỡng hơn bao giờ hết.

“Thêm sắc màu vào âm nhạc của bạn”– “Color with your music” là thông điệp chính mà SEA Pride 2016 muốn truyền tải.

Tùy viên báo chí Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam, bà Lisa Wishman

Tùy viên báo chí Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam, bà Lisa Wishman

SEA Pride hướng tới một không gian cởi mở, tôn trọng và bình đẳng dành cho người trẻ, những người đến từ nhiều độ tuổi hay giới tính khác nhau, nhưng đều có tình yêu dành cho âm nhạc, khao khát sự tự do và trân trọng từng phút giây qua đi của cuộc sống.

Với mục đích đem lại cho các bạn trẻ một không gian âm nhạc đa dạng, đa màu sắc, SEA Pride 2016 sẽ là một bữa tiệc âm nhạc, nghệ thuật hoành tráng, hấp dẫn và nhiều mới mẻ, với sự kết hợp của rất nhiều dòng nhạc khác nhau như: Indie, Pop, Rock và EDM.

Chương trình quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ, Singapore, Philippines, Anh Quốc,...như DJ Lina, Hang up the Moon, Nibiru Band, đồng hành cũng các ban nhạc, ca sỹ hàng đầu tại Việt Nam như: Noo Phước Thịnh, Microwave, Oplus, Ngũ Cung…

Artist

Các nghệ sỹ sẽ tham dự vào lễ hội âm nhạc hấp dẫn này

SEA Pride còn là một sân chơi chung dành cho cộng đồng LGBT(đồng tính, song tính và chuyển giới) khi mang theo thông điệp về sự cởi mở, tôn trọng những khác biệt và đa dạng.

Với sự đồng hành của Đại sứ quán Mỹ, đặc biệt là Ngài Đại sứ Ted Osius, SEA Pride 2016 muốn lan tỏa một thông điệp nhân văn: Mỗi con người từ khi sinh ra đã mang trong mình những đặc điểm khác biệt.

Chính những điểm khác biệt ấy mang lại cho mỗi cá thể sự độc nhất không thể lẫn với bất cứ ai khác. Thêm vào đó, sự khác biệt này đã góp phần tạo nên sự đa dạng, đa màu sắc cho cuộc sống này.

Vì vậy, không quan trọng bạn là ai hay bạn có những điểm khác biệt gì, chỉ cần bạn muốn sống hết mình, sống trọn từng khoảnh khắc, âm nhạc sẽ là thứ tiếng nói chung nhất gắn kết bạn với những người xung quanh, đem đến cho bạn những cảm xúc trọn vẹn nhất.

SEA Pride 2016 hứa hẹn cókhoảng 5.000 khán giả tham gia, là những bạn trẻ năng động và tự tin. Chương trình năm nay sẽ được tổ chức tại American Clubkéo dài từ 09h30 - đến 23h, hứa hẹn là một điểm hẹn không gian âm nhạc đầy lý thú cho giới trẻ yêu nhạc thủ đô.

Tùng Đinh
Bình luận
vtcnews.vn