Lê Hoàng The Men lên tiếng về thông tin bạn gái mang bầu

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/04/2015 05:44:00 +07:00

Trưởng nhóm The Men cho biết, thời điểm này anh chưa thể tiết lộ về thông tin bạn gái mang bầu vì không muốn cả hai trở thành tâm điểm soi mói từ khán giả.

Trưởng nhóm The Men cho biết, thời điểm này anh chưa thể tiết lộ về thông tin bạn gái mang bầu vì không muốn cả hai trở thành tâm điểm soi mói từ khán giả.

- Những hình ảnh Việt Huê - bạn gái anh - chia sẻ trên trang cá nhân gần đây với vóc dáng thay đổi khá nhiều làm dấy lên thông tin, cô ấy đã mang bầu. Anh chia sẻ gì về điều này?


Đây chỉ là một trong những tin đồn mà fan thường bàn tán về The Men. Những tin này, có khi đúng, có lúc sai. Tôi thường không muốn giấu khán giả của mình bất kỳ điều gì. Nhưng với tin đồn Việt Huê đang mang bầu, hiện tại, tôi chưa thể trả lời.

Việt Huê còn trẻ và cô ấy cũng đang có nhiều kế hoạch công việc, tôi không muốn Huê trở thành tâm điểm soi mói của mọi người.


Clip Hà Hồ chơi trội mang siêu xe lên sân khấu:



- Không khẳng định, cũng chẳng phủ nhận, anh đang theo mốt của nhiều sao Việt là âm thầm sinh con rồi mới công khai và tổ chức cưới?

Tôi không bắt chước mốt và hành động theo người khác. Tôi không giấu chuyện tình cảm của mình và Việt Huê với khán giả, nhưng cũng có những điều chúng tôi cần giữ cho riêng mình.

- Còn việc bạn gái mang bầu khiến anh quyết định cầu hôn cô ấy sớm hơn dự định thì sao?

- Tôi vẫn chưa cầu hôn Việt Huê, đó mới chỉ là thông tin bàn tán từ cộng đồng fan. Tôi sẽ cầu hôn Việt Huê sau live show kỷ niệm 6 năm của The Men, vào cuối năm nay.

- Nếu nói việc úp mở chuyện mang bầu chỉ là chiêu PR cho live show sắp diễn ra, anh sẽ trả lời thế nào?

- Chuyện sinh con và việc tổ chức live show không liên quan đến nhau. Tôi luôn xác định mình phải thật sự rạch ròi để chuyện này không ảnh hưởng đến chuyện kia. Có con là niềm hạnh phúc với gia đình, tình yêu của mình. Trong khi đó, live show là điều hạnh phúc mà tôi và nhóm The Men muốn mang đến và sẻ chia với khán giả.

Tôi luôn tâm niệm mình phải làm tốt cả hai điều đó chứ chưa bao giờ có suy nghĩ lấy cái nào để PR cho cái nào.
Thường xuyên diện váy rộng khiến Việt Huê dính tin đồn mang thai 4 tháng.
Thường xuyên diện váy rộng khiến Việt Huê dính tin đồn mang thai 4 tháng. 
- Anh và Việt Huê yêu nhau hơn 4 năm và trải qua rất nhiều sóng gió. Nhiều người cho rằng chuyện làm live show và kết hôn trong cùng năm hoàn toàn nằm trong khả năng, vì sao anh liên tục trì hoãn hôn sự?


Riêng trong năm nay, tôi muốn tập trung thời gian để làm được một live show như kỳ vọng của tất cả người hâm mộ. Dĩ nhiên, sau đó, tôi sẽ dành riêng cho Việt Huê một đám cưới thật tuyệt vời.

- Việt Huê phản ứng như thế nào khi anh hoãn cưới?


- Cô ấy là người hiểu tôi nhất. Huê luôn biết tôi muốn làm gì và tích cách của tôi như thế nào. Trong bất cứ quyết định nào về công việc, cuộc sống hay chuyện tình cảm, Huê luôn ủng hộ và tin tưởng ở tôi. Đó cũng là điều khiến tôi thấy hạnh phúc và may mắn khi gặp được cô ấy.

- Anh dự định tổ chức đám cưới của mình như thế nào?


Trong sự nghiệp, tôi luôn muốn làm thật nhiều live show để tri ân khán giả, và càng về sau sẽ càng hoành tráng hơn.  Tuy nhiên, trong cuộc sống tiêng tư, điều đầu tiên tôi tâm niệm là sẽ chỉ làm đám cưới duy nhất một lần trong đời. Chắc chắn đó sẽ là một đám cưới để Việt Huê cảm thấy hạnh phúc nhất chứ không quan trọng là lớn hay nhỏ.
Lê Hoàng và Việt Huê là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt.
Lê Hoàng và Việt Huê là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. 
- Vì sao The Men quyết định thực hiện live show trong năm 2015 này?

Chúng tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp nhất. Đó sẽ là món quà để đáp lại tình cảm của khán giả trong suốt 6 năm qua kể từ khi thành lập nhóm. Tôi cũng kỳ vọng sau live show này The Men sẽ bước sang chặng đường mới. Dĩ nhiên, còn một lý do vui hơn. Tôi muốn làm xong live show để còn sớm 'đưa nàng về dinh'.

- Anh và Tiến Dũng còn kế hoạch nào khác trong thời gian tới?


Từ cuối tháng 4 đến tháng 10, The Men sẽ cho ra mắt liên tục các ca khúc và MV trước khi bắt tay vào thực hiện liveshow. Không chỉ là những câu chuyện về tình yêu đôi lứa, chúng tôi sẽ kể cho khán giả nghe những câu chuyện về tình yêu gia đình, cuộc sống.

Nguồn: Zing

Bình luận
vtcnews.vn