Lê Hoàng muốn Hồng Phước bị phạt khi đạo thơ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 28/02/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Chia sẻ trong 'Tạp chí 360', đạo diễn Lê Hoàng cho rằng phải phạt thật nặng chứ không thể nhập nhèm như những gì Hồng Phước đã làm trong thời gian vừa qua.

Trao đổi với Tạp chí 360 về vấn đề Phạm Hồng Phước đạo thơ Khi chúng ta già, đạo diễn Lê Hoàng cho biết: 'Theo tôi nghĩ là phải phạt thật nặng, hết chuyện.
Nói thật là thế này này, chỉ cần đọc bài thơ đó thôi, tuy chưa biết tác giả nhưng cũng biết là mình phổ thơ của người ta rồi. Thế thì không phải cứ để sưu tầm là được.
Lê Hoàng
Mà trước khi mình hát thì phải công bố rộng rãi là: 'Tôi rất muốn tìm tác giả bài thơ này, tôi tha thiết mong. Còn trong khi chờ đợi thì tôi xin phép hát trước, tôi rất là xin lỗi'. 
Chỉ cần nói như vậy thôi, bởi thật ra suy cho cùng những nhà thơ cũng rất ít khi họ được phổ biến tác phẩm. Có một người chân thành như vậy thì họ sẽ bỏ qua ngay, chẳng ai đòi tiền hay cái gì đâu.
Nhưng mà ở đây thì ông này có sự nhập nhèm'.
Lê Hoàng
Nhà báo Đỗ Tuấn nhận xét về vai trò quan trọng của mạng xã hội hiện nay: 'Phạm Hồng Phước và một số đông ca sĩ ngày nay coi thường mạng xã hội lắm. Họ không ngờ mạng xã hội phát hiện ra nhiều việc.
Ngày xưa họ chỉ sợ báo chí thôi. Nếu nhà báo phát hiện ra, đăng lên thì họ sửa, nếu không thì thôi, nhưng mà bây giờ quyền lực của mạng xã hội rất lớn'.
Lê Hoàng
Tạp chí 360 phát sóng vào 16h30 thứ bảy hàng tuần trên HTV9.
Trailer Tạp chí 360 về vấn đề Phạm Hồng Phước đạo thơ:

Bình luận
vtcnews.vn