Lê Hoàng mua Porche 3,5 tỷ đồng đón con trai đầu lòng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 02/07/2015 07:55:00 +07:00

(VTC News) - Chiếc xe đắt giá này là món quà mà trưởng nhóm The Men muốn dành cho bạn gái Việt Huê và quý tử sắp chào đời.

(VTC News) - Chiếc xe đắt giá này là món quà mà trưởng nhóm The Men muốn dành cho bạn gái Việt Huê và quý tử sắp chào đời.

Chiều 1/7, Lê Hoàng bị bắt gặp lái xe Porche mới tậu tới giao dịch tại một ngân hàng khu vực trung tâm Quận 3. Ngoài công việc ca hát, Lê Hoàng còn đầu tư kinh doanh bất động sản nhưng việc nam ca sĩ sở hữu chiếc xe hạng sang trị giá 3,5 tỷ đồng này cũng khiến không ít người bất ngờ.

Trưởng nhóm The Men mặc quần jean, áo sơ mi và khoác áo da bụi phủi. Đây là phong cách thời trang thường thấy ở cả hai thành viên nhóm The Men. Dù trên sân khấu hay đời trường, Lê Hoàng và Tiến Dũng đều lựa chọn trang phục đơn giản, thanh lịch và nam tính.
Sau khi làm thủ tục giao dịch xong, Lê Hoàng vội vã ra về.
Thời điểm này, Lê Hoàng đang gấp rút chuẩn bị tổ chức liveshow đánh dấu chặng đường 5 năm hoạt động của nhóm The Men. Theo một nguồn tin thân cận, bạn gái Lê Hoàng đang mang thai bé trai ở giai đoạn cuối của thai kỳ. Cặp đôi đã lên kế hoạch kết hôn nhưng tạm hoãn để Lê Hoàng dồn tiền, chuẩn bị cho liveshow cùng Tiến Dũng. Nam ca sĩ được bạn gái hết lòng ủng hộ theo đuổi sự nghiệp ca hát. Cả hai dự định sẽ tổ chức đám cưới vào năm sau.
Trưởng nhóm The Men cho biết, thời điểm này anh chưa thể tiết lộ về thông tin bạn gái mang bầu vì không muốn cả hai trở thành chủ đề bàn tán của khán giả. Sau 4 năm yêu nhau, cặp đôi quyết định dọn về sống ở một căn hộ chung cư cao cấp gần khu vực sân bay để thuận tiện cho việc đi lại.

Bạn gái Lê Hoàng tên Việt Huê, sinh năm 1991, từng tham gia cuộc thi nhan sắc dành cho tuổi teen năm 2010. Cô hiện là diễn viên, tham gia các phim truyền hình.

Cận cảnh xế hộp mới tậu có giá 3,5 tỷ đồng của Lê Hoàng lăn bánh trên đường phố. Chiếc xe đắt giá này là món quà mà Lê Hoàng muốn dành cho bạn gái Việt Huê và quý tử sắp chào đời.

Ảnh: Hồ Tân
Bình luận
vtcnews.vn