Lệ Hằng lần đầu tiết lộ lý do thất bại trước Phạm Hương tại ‘Hoa hậu Hoàn vũ 2015’

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 02/10/2017 16:02:00 +07:00

Lệ Hằng dần mất hoàn toàn tự tin, dẫn đến run rẩy và mất bình tĩnh ở phần thi ứng xử đêm Chung kết quan trọng.

Á hậu Lệ Hằng tham gia toạ đàm, giao lưu có chủ đề “Định vị bản thân để khởi nghiệp thành công”. Là khách mời danh dự, cô mong muốn chia sẻ những câu chuyện thực tế của bản thân, giúp các bạn trẻ có được những kinh nghiệm trong việc định vị bản thân - một trong những bước tiền đề hoạch định tương lai, tìm được hướng đi khởi nghiệp đúng đắn.

Le Hang 2

Á hậu Lệ Hằng.

Video: Á hậu Lệ Hằng đọ sắc cùng 10 người đẹp quốc tế

Lệ Hằng là một trong những người đẹp nhận được nhiều tình cảm yêu mến của công chúng bởi nhan sắc nổi bật, phong thái chuyên nghiệp. Tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, cô được kỳ vọng đăng quang nhưng lại dừng chân ở vị trí Á hậu 2 đầy tiếc nuối.

Ở những thử thách đầu tiên, người đẹp gốc Đà Nẵng luôn toả sáng, tự tin và được dư luận, báo chí đánh giá cao. "Thế nhưng, chỉ ba ngày trước Chung kết, tôi bị vuột mất niềm tin về bản thân mình. Tôi nghĩ mình không đủ đẹp, không đủ tri thức và cả sự mạnh mẽ để đương đầu báo chí, truyền thông.

Tôi mang trong mình sự tự ti khi không thể ứng xử lưu loát, rành mạch”, Lệ Hằng chia sẻ về nguyên nhân. Cô dần mất hoàn toàn tự tin, dẫn đến run rẩy và mất bình tĩnh ở phần thi ứng xử đêm Chung kết quan trọng.

Le Hang 7

 

Nhìn lại quá khứ, Lệ Hằng đã bình tâm hơn và đối diện thẳng thắn để rút ra bài học của chính mình. Đến thời điểm hiện tại, Lệ Hằng đã thay đổi bản thân theo hướng tích cực hơn từ những thất bại trước đó.

Cô nỗ lực rèn luyện kỹ năng, phong thái giao tiếp trước công chúng. Sự nỗ lực ấy được ghi nhận khi Lệ Hằng được ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 giao vai trò cố vấn tại chương trình truyền hình thực tế thuộc cuộc thi.

Á hậu Hoàn vũ tâm sự cô không muốn các bạn thí sinh lặp lại hình ảnh của mình vào hai năm trước. Đó là sự thất bại đến dại dột khi không thể nói trọn vẹn suy nghĩ của bản thân trước 7 nghìn khán giả và hàng triệu người xem truyền hình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn