Lệ Hằng đã sẵn sàng chinh chiến tại Miss universe 2016

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 09/01/2017 15:35:00 +07:00

Người đẹp đã chuẩn bị rất kĩ càng để có thể mang nhan sắc Việt Nam sánh đôi với bạn bè quốc tế.

Kể từ sau đăng quang danh hiệu á hậu cuộc thi, bằng sự nỗ lực của bản thân, Lệ Hằng được lựa chọn là gương mặt đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Miss universe 2016 được diễn ra từ ngày 13/01/2017 đến ngày 30/01/2017 tại Manila, Philippines.

le hang (7)

 

Trong hành trình đến với Miss universe năm nay, Lệ Hằng được tiếp tục quá trình huấn luyện và đào tạo chuyên nghiệp, cũng như chuẩn bị những kỹ năng cần thiết nhất, tốt nhất để đại diện Việt Nam tự tin tham gia cuộc thi.

Ngoài phần trang bị về kiến thức, ngoại hình cũng như trang phục, các chuyên gia dinh dưỡng đưa ra chế độ ăn uống hợp lý để tăng cơ và giữ cân nặng, giúp cô giữ được sức khỏe dẻo dai nhất trong suốt quá trình chuẩn bị cũng như khi tham dự cuộc thi này.

le hang (3)

 

Song song đó, việc chuẩn bị về kỹ năng cũng đã được lên kế hoạch ngay từ đầu. Lệ Hằng được học đàn tranh để trình diễn trong phần thi tài năng, được đào tạo bài bản từ phong thái giao tiếp, ứng xử đến thuyết trình trước đám động, các kỹ năng mềm, tư vấn tâm lý….

le hang (2)

 

le hang (1)

Ngoài ra, người đẹp cũng trau dồi thêm tiếng Anh để phát âm chuẩn xác và tự tin thể hiện bản thân một cách tốt nhất.

le hang (6)

 

Chia sẻ về quá trình chuẩn bị của mình tới thời điểm này, á hậu Lệ Hằng cho biết với sự nỗ lực của bản thân và sự hỗ trợ nhiệt tình từ ê-kip, Lệ Hằng đang cảm thấy cảm thấy tự tin hơn vì đã được trang bị sẵn sàng mọi thứ. Tham gia cuộc thi, cô mong sẽ tiếp tục nhận được sự yêu thương và hỗ trợ từ công chúng để tiếp thêm sức mạnh trong suốt quá trình sắp tới.

le hang (5)

 

le hang (4)

 

le hang (8)

 

Clip; Á hậu Lệ Hằng tự tin sải bước, đọ sắc với bạn bè quốc tế

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn