Lê Giang tố bị chồng bạo hành, con trai bất ngờ lên tiếng bảo vệ cha

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/12/2017 07:19:00 +07:00

Chia sẻ của Duy Phước - con trai Lê Giang đang thu hút sự quan tâm và chú ý từ phía cư dân mạng.

Những ngày gần đây, câu chuyện gia đình nghệ sĩ Lê Giang đang nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó, không ít người bày tỏ thái độ bức xúc cũng như chỉ trích Duy Phương. Mới đây, Duy Phước - con trai Lê Giang bất ngờ lên tiếng bảo vệ ba trên trang cá nhân. 

Cụ thể, Duy Phước chia sẻ câu chuyện mẹ anh chia sẻ trên talkshow Sau ánh hào quang là những kỉ niệm và khó khăn từng trải qua trong cuộc sống, tất cả chỉ là quá khứ và khép lại từ lâu. Ngoài ra, nam diễn viên Đôi cánh đồng tiền mong muốn công chúng hãy thôi bàn luận về chuyện gia đình anh bởi ba mẹ anh đang phải chịu rất nhiều áp lực.

24232608_2035863473315286_4191463019116322115_n

Duy Phước dành rất nhiều tình cảm và sự kính trọng cho ba của mình.

Duy Phước cũng cho biết thêm, do thiếu thốn tình cảm của mẹ từ nhỏ nên ba luôn là người ở bên cạnh anh. "Khi nhỏ tôi thiếu tình cảm của mẹ, nhưng tôi vẫn hạnh phúc vì còn ba.

Ba tôi cho tôi tất cả, thời gian tôi cũng khôn lớn nhờ ba và hình hài này bây giờ biết tự mưu sinh và đc khán giả gần xa đón nhận. Tôi cảm thấy mình may mắn, tự hào lắm vì ba tôi có thể dạy dỗ và chăm sóc để 2 anh em tôi được nên người. Mẹ con tôi không hận thù ba, không oán trách ba và tôi tin quý vị cũng sẽ như vậy.

Hãy mến mộ ba mẹ tôi bằng những nụ cười niềm vui mà ba mẹ tôi dành cho quý vị. Còn sau bức màn nhung, tôi chỉ xin quý vị cho gia đình tôi 2 từ đồng cảm một lần chân thành" - Duy Phước viết.

Ngay sau khi chia sẻ, dòng trạng thái của Duy Phước nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý. Bên cạnh những ý kiến phê phán, không ít người cũng bày tỏ sự cảm thông và hy vọng gia đình Lê Giang sẽ không bị ảnh hưởng nhiều giữa những soi mói từ phía dư luận.

lnpt0902-1280x853-3-2324393

 Con trai và con gái của Lê Giang từng không nhận nữ nghệ sĩ làm mẹ.

Trước đó, Lê Giang góp mặt trong chương trình Sau ánh hào quang. Tại đây, cô khiến nhiều người không khỏi xót xa khi kể về kiếp chồng chung, bị bạo hành, đánh đập và chỉ được coi như người "đẻ mướn" cho gia đình của diễn viên hài nổi tiếng Duy Phương. Cuối cùng, Lê Giang quyết định kết thúc cuộc hôn nhân không bắt nguồn từ tình yêu này.

Video: Lê Giang rớt nước mắt kể chuyện bị chồng cũ bạo hành

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn