Lễ động thổ dự án 'AEON MALL Hà Đông'

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 14/03/2018 10:28:00 +07:00

Mới đây, Công ty TNHH AEON MALL (gọi tắt là AEON MALL) tổ chức Lễ động thổ dự án “AEON MALL Hà Đông” tại Quận Hà Đông, Thủ Đô Hà Nội và sẽ chính thức bắt đầu xây dựng để đảm bảo TTTM này đi vào hoạt động vào năm 2019 theo kế hoạch.

AEON MALL Hà Đông là trung tâm thương mại thứ 5 của AEON tại Việt Nam và là TTTM thứ 2 tại Hà Nội sau “AEON MALL Long Biên”. Vào tháng 6 năm 2017, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội – Ngài Nguyễn Đức Chung - đã trao Giấy Chứng nhận Đầu tư cho dự án tại Tokyo, Nhật Bản. Thủ tướng Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam – Ngài Nguyễn Xuân Phúc cùng với các quan chức cao cấp hai nước Việt Nam – Nhật Bản cũng đã có mặt và chứng kiến khoảnh khắc quan trọng này.

Quận Hà Đông nằm ở phía tây thủ đô Hà Nội – nơi giao cắt của nhiều trục đường quan trọng của thành phố. Bên cạnh đó, hệ thống phương tiện công cộng hiện đại như BRT (Xe Buýt Vận Chuyển Nhanh) hay hệ thống đường sắt đô thị cũng đang được triển khai nhằm kết nối Hà Đông với trung tâm thành phố. Hà Đông đã và đang có những bước phát triển vượt bậc với tốc độ gia tăng dân số ấn tượng. Cùng vô số khu căn hộ và biệt thự cao cấp đang trong quá trình xây dựng, AEON MALL Hà Đông hứa hẹn sẽ thu hút lượng dân cư đông đảo và góp phần nâng cao chất lượng đời sống người dân trong khu vực.

Aeon Mall

 

Hà Đông nổi tiếng với nghề dệt lụa truyền thống – nét đẹp văn hóa của vùng đất này. Kế thừa truyền thống trân quý đó, AEON MALL Hà Đông được xây dựng với tầm nhìn “Dệt nên tương lai quận Hà Đông”, hướng tới trở thành TTTM hàng đầu trong khu vực. Dự án AEON MALL Hà Đông sẽ mang tới cho khách hàng những xu hướng hiện đại nhất cùng lối sống mới, đầy niềm vui và sự hứng khởi, đồng thời hướng đến trở thành TTTM số 1 ở địa phương.

Dự án AEON Mall Hà Đông được giao cho Liên danh Kajima - Hòa Bình làm Tổng thầu Thiết kế và Thi công (D&B). Dự án có quy mô gồm 1 tầng hầm và 4 tầng cao với tổng diện tích xây dựng xấp xỉ 150.000m2. Dự kiến sẽ khai trương vào cuối năm 2019, khi đi vào hoạt động trở thành một trong những trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam.

1

 Hình ảnh phối cảnh của dự án AEON MALL Hà Đông, dự kiến đi vào hoạt động vào cuối năm 2019

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn