Lễ động quan DJ Mỹ Quyên dời lại sáng 30/3

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 28/03/2012 08:00:00 +07:00

(VTC News) – Gia đình chồng quyết định dời lễ động quan DJ Mỹ Quyên (DJ Bo) vào sáng 30/3 vì cha mẹ cô ở Mỹ chưa về kịp.

(VTC News) – Gia đình chồng quyết định dời lễ động quan DJ Mỹ Quyên (DJ Bo) vào sáng 30/3 vì cha mẹ cô ở Mỹ chưa về kịp.

Theo thông tin từ gia đình chồng DJ Mỹ Quyên ( DJ Bo), họ đã quyết định dời lễ động quan chiều nay (28/3) và xin lỗi bạn bè thân hữu vì lý do cha mẹ đẻ của cô chưa về Việt Nam kịp. Hiện linh cữu cô đang được quản tại chùa Xá Lợi (TP.HCM) và lễ động quan của DJ Bo sẽ diễn ra lúc 6h30 sáng 30/3.

DJ Hoàng Anh bên linh cữu vợ (ảnh: Hàn Quốc Việt) 

Mỹ Quyên (sinh năm 1980), thường được gọi thân mật là DJ Bo, từng đoạt giải nhất cuộc thi Tìm kiến tài năng DJ Việt Nam, giải nhì Tìm kiếm tài năng DJ khu vực châu Á 2004 tại Malaysia. Cô kết hôn với DJ Hoàng Anh và có một con gái 15 tháng tuổi tên Yuna và bé đang sống cùng bố sau khi thời gian gần đây cặp đôi này quyết định sống ly thân.

DJ Mỹ Quyên (ảnh: internet) 

DJ Mỹ Quyên qua đời tại Hải Phòng trong chuyến lưu diễn sáng ngày 25/3 vừa qua vì bệnh viêm phổi cấp tính. Cả gia đình chồng đã đưa thi thể Mỹ Quyên về TP HCM ngày 26/3 và tổ chức tang lễ cho cô. Còn trẻ tuổi nhưng cô đã có hơn 12 năm trong nghề “quay đĩa” và được giới trong nghề đánh giá cao. Cái chết đột ngột của cô khiến người thân, bạn bè và giới hâm mộ vô cùng bất ngờ và thương tiếc.

H. Anh


Bình luận
vtcnews.vn