Lễ cưới xa hoa của cặp sao quyền lực nhất nhì showbiz Thái Lan

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 16/11/2018 14:54:00 +07:00

Cặp sao nổi tiếng của showbiz Thái Lan - Push Puttichai và Jooy Warattaya - vừa tổ chức lễ cưới sang trọng, thu hút sự chú ý của truyền thông trong nước và quốc tế.

cap sao quyen luc thai lan 3

Ngày 16/11, lễ cưới của hai ngôi sao đình đám trong làng giải trí Thái Lan là Push Puttichai và Jooy Warattaya được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở Bangkok. Đây là sự kiện rất được khán giả trông đợi kể từ hai ngôi sao công khai đính hôn.

cap sao quyen luc thai lan 1

Hôn lễ được tổ chức theo nghi thức truyền thống Thái Lan. Nữ diễn viên Jooy Warattaya diện trang phục truyền thống được làm bằng lụa đính đá, đeo vòng và nhẫn kim cương đắt đỏ.

cap sao quyen luc thai lan 2

Tà áo của Jooy được thiết kế cầu kỳ, đính đá lấp lánh trong khi cô chọn kiểu bới tóc đơn giản, thanh lịch. Nam diễn viên thần tượng nam tính trong bộ vest màu be.

cap sao quyen luc thai lan 3 3

Cặp sao lần đầu đóng cặp trong bộ phim truyền hình Ảo mộng (2014). Mỹ nam đình đám số một Thái Lan được khán giả khắp châu Á chú ý qua những bộ phim như Sự quyến rũ xấu xa, Vì em, Chàng hoàng tử trong mơ, Ugly Ducking. Còn Jooy Warutaya được xem là mỹ nhân mặt mộc đẹp nhất Thái Lan. Ngoài Ảo mộng và Game Maya hợp tác cùng Push, cô được biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình khác như Chuyện tình bên dòng sông trăng, Xin còn mãi yêu em.

cap sao quyen luc thai lan 4 3

Nam diễn viên Push Puttichai kém vợ 3 tuổi nhưng nổi tiếng hơn hẳn. Chuyện tình của cả hai cũng vấp phải nhiều ý kiến phản đối từ các fan. Push và Jooy yêu nhau vào thời điểm anh đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Anh gây bão với ngoại hình đẹp trai, lãng tử trẻ trung và các vai diễn ấn tượng. Khi đó Push phủ sóng khắp đất Thái thì Jooy vẫn chỉ là nữ diễn viên truyền hình kém tiếng.

cap sao quyen luc thai lan 5 3

Nhiều fan cuồng của Push chỉ trích Jooy rằng cô không xứng đáng với anh khi vừa không nổi tiếng vừa không đẹp bằng các bạn diễn khác của Push. Sự tấn công dữ dội của các fan đã gây ảnh hưởng lớn tới Jooy, khiến cô gặp không ít rắc rối.

cap sao quyen luc thai lan 6 3

Sau khi hẹn hò, tên tuổi của cả hai cộng hưởng và họ trở thành một trong những cặp sao quyền lực và nổi tiếng nhất làng giải trí Thái Lan. Họ cùng nhau vượt qua bão dư luận và chính thức kết hôn sau gần 4 năm hẹn hò.

cap sao quyen luc thai lan 7 3

Chú rể trao nhẫn cưới cho cô dâu và lập lời thề trọn đời chung thuỷ. Trước khi đến với Jooy, Push nổi tiếng là chàng trai đào hoa. Thâm chí trong thời gian hẹn hò với Jooy, anh có vướng tin đồn hẹn hò các bạn diễn nữ xinh đẹp. Nam diễn viên phủ nhận và khẳng định anh chỉ dành tình cảm duy nhất cho người bạn đời của mình.

cap sao quyen luc thai lan 8 3

Nghi thức tuyền thống của hôn lễ diễn ra trong không khí ngập tràn tiếng cười của gia đình hai bên. Cặp sao quỳ gối làm lễ trước mặt bố mẹ và dành cho nhau những chia sẻ ngọt ngào, xúc động.

cap sao quyen luc thai lan 9 3

Cuối buổi lễ, cả hai ôm chầm nhau hạnh phúc. Lễ cưới đình đám này thu hút rất nhiều khách, mời đều là những tên tuổi nổi tiếng trong giới giải trí Thái Lan.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn