Lê Âu Ngân Anh nói bình thản trước đề nghị tước vương miện Hoa hậu

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 20/01/2018 12:37:00 +07:00

Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh cho biết cô bức xúc khi bị đánh giá lừa dối, vi phạm qui định khi tham gia cuộc thi.

Trên trang cá nhân, Lê Âu Ngân Anh viết tâm thư dài thể hiện sự bức xúc khi bị một tờ báo đánh giá thiếu trung thực khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017.

Trả lời phóng viên, đại diện truyền thông của Ngân Anh cho hay: "Thời gian qua Ngân Anh gặp quá nhiều áp lực. Cô ấy chấp nhận các lời khen chê về nhan sắc nhưng sẽ không chịu được khi bị đánh giá là thiếu trung thực".

Le Au Ngan Anh noi binh than truoc de nghi tuoc vuong mien hoa hau hinh anh 1

Lê Âu Ngân Anh trong ngày đăng quang.

Đại diện này cho biết thêm chuyện phẫu thuật thẩm mỹ mũi, Ngân Anh công khai với ban tổ chức khi đăng ký. Điều này có sự chứng kiến của nhiều người. Vì vậy báo chí đánh giá cô không trung thực, vi phạm quy chế cuộc thi là không chính xác. Lời đánh giá đó ảnh hưởng nặng nề đến danh dự của cô và gia đình.

Phía Hoa hậu cũng khẳng định chưa từng gửi đơn tham gia bất cứ cuộc thi nhan sắc quốc tế nào. Vì vậy có báo đưa tin cô đăng ký đi thi nhưng không được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép cũng hoàn toàn sai.

Trả lời về đề nghị tước vương miện của Cục Nghệ thuật Biểu diễn, phía Ngân Anh cho hay: "Đó là việc riêng giữa Cục và ban tổ chức, Ngân Anh không thể tham gia".

"Là cô gái mạnh mẽ, Ngân Anh bình thản đón nhận mọi quyết định đến với mình. Thay vì lo lắng, buồn bã, Ngân Anh dành thời gian cho việc học và làm từ thiện. Hiện cô ấy đang xây dựng một kế hoạch từ thiện cho các trẻ em vùng cao".

Le Au Ngan Anh noi binh than truoc de nghi tuoc vuong mien hoa hau hinh anh 2

Ngân Anh khẳng định không vi phạm quy chế Hoa hậu Đại dương.

Vừa qua, Cục Nghệ thuật Biểu diễn có công văn gửi ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Cục đề nghị Giám đốc công ty TNHH Võ Việt Chung International "hủy kết quả đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định".

Theo Cục Nghệ thuật Biểu diễn, biện pháp này được đưa ra nhằm "đảm bảo kết quả cuộc thi được công bằng".

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995, đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 vào tháng 10/2017. Ngay sau đêm chung kết, nhan sắc của cô trở thành đề tài tranh cãi gay gắt trên mạng vì bị cho là "chưa đủ đẹp để làm hoa hậu".

Người đẹp tiếp tục trở thành đề tài gây xôn xao mạng xã hội khi thừa nhận từng sửa mũi rồi tháo sụn mũi trước khi dự thi. Liên quan đến việc này, ban tổ chức Hoa hậu Đại dương 2017 từng bị phạt 4 triệu đồng.

Video: BTC Hoa hậu Đại dương nhận sai vụ Lê Âu Ngân Anh sửa mũi

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn