Lazada Việt Nam hợp tác cùng MediaMart mang đến ưu đãi Hàng điện máy giá sập sàn

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Năm, 05/07/2018 16:34:00 +07:00

Mới đây, Lazada - công ty thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với một ông lớn trong ngành bán lẻ điện máy nhằm mang lại cho người tiêu dùng sự tiện lợi trong việc lựa chọn các mặt hàng điện máy, máy tính, mobile giá rẻ, chất lượng tốt.

Cái bắt tay giữa Lazada và MediaMart sẽ mang đến cho người tiêu dùng lựa chọn đa dạng và tối ưu nhất về các sản phẩm hàng hóa. Với nguồn hàng được đảm bảo hơn về mặt chất lượng đến từ hệ hống siêu thị điện máy lớn như MediaMart, nhà bán lẻ trực tuyến Lazada sẽ có thêm uy tín và củng cố được niềm tin của người tiêu dùng - vấn đề đau đầu không chỉ riêng Lazada mà là thực trạng chung của thương mại điện tử Việt Nam.

lzd1

 

Chào đón sự kiện đặc biệt này, MediaMart đầu tư ngân sách lớn mang đến chương trình “Cùng MediaMart  - Đánh sập giá sàn” diễn ra tại gian hàng: https://www.lazada.vn/shop/MediaMart. Duy nhất trong 03 ngày từ 10/7-12/7/2018, khi mua sắm các sản phẩm điện máy, công nghệ chính hãng tại gian hàng của MediaMart trên Lazada, khách hàng hàng trăm ngàn ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, Khách hàng mua sắm trong 3 ngày vàng sẽ được giảm giá sập sàn từ 30% -50%, tặng thêm Voucher mua sắm trị giá 2 triệu đồng cùng hàng ngàn sản phẩm giá sốc không thể bỏ qua. Cùng với đó, MediaMart áp dụng chương trình ưu đãi đặc quyền chỉ có khi mua hàng trên Lazada như: Mua 5 món đồ gia dụng giảm thêm 5 %, 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng, tặng thêm 1 năm bảo hành, tài trợ trả góp 0% lãi suất, miễn phí vận chuyển và lắp đặt toàn miền Bắc….

lzd2

 

Trong chương trình này, Lazada & MediaMart kì vọng mang lại hàng nghìn cơ hội sở hữu những sản phẩm điện máy, công nghệ chính hãng với mức ngân sách tiết kiệm tối đa cho khách hàng của mình.

Đặc biệt, khác với các đơn vị khác, gian hàng của MediaMart trên Lazada còn cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho người tiêu dùng thông qua các video review sản phẩm, hướng dẫn chọn mua, tư vấn sử dụng sản phẩm hiệu quả.

lzd3 3

 

Không chỉ chiếm lĩnh thị trường theo phương thức bán hàng truyền thống, MediaMart còn ngày càng khẳng định thương hiệu và uy tín của mình thông qua việc cung cấp các dịch vụ mua sắm, thanh toán trực tuyến tối ưu. Bên cạnh gian hàng trên Lazada thì Website https://mediamart.vn/ cũng là địa chỉ mua hàng online với hơn 20.000 chủng loại hàng điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, viễn thông, KTS, mobile…  yêu thích của người tiêu dùng.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn