Lâu lắm mới hát nhạc dance, Hồ Quỳnh Hương vẫn giữ vững phong độ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 24/04/2017 17:42:00 +07:00

Đã lâu chưa có sản phẩm nhạc dance, nhưng khi hát “Hương đêm bay xa” Hồ Quỳnh Hương vẫn khiến khán giả phấn khích.

Tối 23/4, Hồ Quỳnh Hương đảm nhận vai trò giám khảo cùng Dương Khắc Linh và Hari Won trong tập đầu tiên của cuộc thi Bạn là ngôi sao.

Hinh anh Lau lam moi hat nhac dance, Ho Quynh Huong van giu vung phong do

Hồ Quỳnh Hương diện một bộ váy ngắn khoe vai trần với vai áo được thiết kế đính ghép các mảnh vải 3D, tông màu trắng ngọc trai mang đến vẻ ngoài thanh lịch.

Hinh anh Lau lam moi hat nhac dance, Ho Quynh Huong van giu vung phong do 6

 

Trong hậu trường, nữ ca sĩ trò chuyện cùng stylist Lê Minh Ngọc. Hai chị em có mối quan hệ rất thân thiết sau nhiều lần hợp tác. Lê Minh Ngọc đồng thời xem Hồ Quỳnh Hương là một người bạn trong cuộc sống và một đàn chị trong công việc.

Hinh anh Lau lam moi hat nhac dance, Ho Quynh Huong van giu vung phong do

 

Trong tập đầu tiên của chương trình, hai giám khảo Hồ Quỳnh Hương và Hari Won chiêu đãi khán giả bằng một màn song ca đặc biệt. Họ lần lượt trình diễn hai bản hit nổi tiếng Hương đêm bay xaCó nhau trọn đời. Với sự điêu luyện trong giọng hát, Hồ Quỳnh Hương đã mang đến những nốt cao vang đầy cảm xúc cho ca khúc sôi động Hương đêm bay xa.

Đã rất lâu, nữ ca sĩ chưa ra mắt một ca khúc nhạc dance nào. Do đó, màn trình diễn này thu hút sự quan tâm của toàn bộ khán giả có mặt tại chương trình.

Hinh anh Lau lam moi hat nhac dance, Ho Quynh Huong van giu vung phong do 4

Hồ Quỳnh Hương vẫn giữ vững phong độ sau một thời gian dài không hát những ca khúc dance sôi động.

Trong khi đó, Hari Won lại bày tỏ sự xúc động xen lẫn vinh dự khi được đàn chị hát ca khúc của mình. Hồ Quỳnh Hương cũng chia sẻ nhờ Hari Won mà Có nhau trọn đời thêm phần sức sống hơn.

Giọng ca Bức thư tình thứ 2 đồng thời dành nhiều lời khen về sự trẻ trung, vui tươi mà Hari Won đã thổi vào bài hit của cô. Nữ ca sĩ cũng khen ngợi đàn em "lấy chồng xong "chém gió" tiếng Việt giỏi hẳn ra" khiến cả khán phòng bật cười vì sự dí dỏm của cô.

Hinh anh Lau lam moi hat nhac dance, Ho Quynh Huong van giu vung phong do 4

 

Trên ghế nóng, Hồ Quỳnh Hương giữ đúng lời hứa trong buổi họp báo ra mắt chương trình. Nữ ca sĩ tập trung nhận xét sâu về chuyên môn của các thí sinh, từ cách trình diễn cho đến giọng hát.

Cô còn đưa ra điểm các bạn cần chỉnh sửa cho những màn trình diễn sau và trấn an các thí sinh là không có gì hoàn hảo, đây mới là tập đầu tiên, cô sẽ đợi các bạn “toả sáng” thật sự ở các tập sau.

Hinh anh Lau lam moi hat nhac dance, Ho Quynh Huong van giu vung phong do 7

 

Video: Hồ Quỳnh Hương hát "Hương đêm bay xa"

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn