Lật xe khách ở Quảng Ninh, 21 khách du lịch gặp nạn

Thời sựThứ Ba, 02/07/2019 18:14:00 +07:00

Liên tiếp 2 vụ tai nạn khiến 1 khách du lịch chết đuối và 21 khách du lịch gặp nạn trên chiếc xe khách bị lật ở Quảng Ninh trong 1 buổi chiều.

Chiều 2/7, tại khu vực thôn Nà Cang, xã Đại Thành (Tiên Yên, Quảng Ninh) chiếc xe khách (chưa rõ biển số) chở 21 khách du lịch (hầu hết là người Thái Bình) đang trên đường trở ra sau khi tham quan thác Khe Vằn (Bình Liêu, Quảng Ninh) thì bị lật xe.

Theo thông tin ban đầu, có 1 người bị tử vong, 2 người bị thương nặng, số còn lại bị xây xát.

mot du khach gap nan o thac khe van binh lieu quang ninh

Một du khách gặp nạn ở thác Khe Vằn (Bình Liêu, Quảng Ninh) - (ảnh minh họa) 

Cũng trong chiều 2/7, tại thác Khe Vằn, xã Húc Động (Bình Liêu, Quảng Ninh) xảy ra việc 1 nam du khách bị chết đuối khi đi du lịch theo hình thức ‘phượt’ cùng nhóm bạn. Du khách này sinh năm 1997, trú tại phường Quang Hanh, TP Cẩm Phả.

Nhận tin báo, lãnh đạo huyện cùng các đơn vị chức năng có mặt tại hiện trường để hỗ trợ công tác đưa nạn nhân về gia đình.

Ngay sau khi nhận được thông tin, ông Nguyễn Văn Đọc - Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh trực tiếp chỉ đạo và phân công ông Bùi Văn Khắng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ngành và các lực lượng Công an, Quân đội, Y tế, Biên phòng khẩn trương, kịp thời có mặt tại khu vực thôn Nà Cang triển khai phương án cứu nạn, cứu hộ, đồng thời đưa toàn bộ các hành khách đến Bệnh viện Tiên Yên sơ, cấp cứu kịp thời.

Cùng với đó, UBND tỉnh Quảng Ninh quyết định hỗ trợ cho người bị nạn 6 triệu đồng đối với người chết và 3 triệu đồng đối với người bị thương.

Hiện, nguyên nhân của vụ lật xe tại Tiên Yên đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn