Lật xe khách chở cán bộ hưu trí Công an Yên Bái: Nạn nhân kể lại phút kinh hoàng

Thời sựThứ Bảy, 12/05/2018 19:49:00 +07:00

"Mọi người trên xe hoảng loạn, la hét ầm ĩ, nhiều người ngất xỉu đến khi tỉnh dậy mới biết mình đang nằm trong bệnh viện", một nạn nhân có mặt trên chuyến xe kinh hoàng kể lại.

Chiều 12/5 tại bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, nhiều nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc sáng nay vẫn chưa hết bàng hoàng khi kể lại sự việc. 

Chia sẻ với phóng viên, một nạn nhân có mặt trên chuyến xe cho biết, đoàn của ông là cán bộ hưu trí Công an huyện Lục Tiên (Yên Bái) bay từ Hà Nội vào Đà Lạt để du lịch từ ngày 10/5. Hôm nay, đoàn tiếp tục hành trình di chuyển từ Đà Lạt đến Nha Trang thì bất ngờ gặp nạn.

"Khi đến khu vực đèo, xe đi loạng choạng, lật ngang rồi đâm vào taluy đường. Lúc ấy, mọi người trên xe hoảng loạn, la hét ầm ĩ, nhiều người ngất xỉu đến khi tỉnh dậy mới biết mình đang nằm trong bệnh viện.", nạn nhân này kể lại.

1122

Bệnh nhân trong vụ lật xe khách đang điều trị tại bệnh viện. (Ảnh: Thanh Hải) 

Cũng trong chiều nay, trả lời VTC News, bác sĩ Nguyễn Văn Xáng - Giám đốc bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, cho biết, đơn vị vẫn đang tích cực điều trị cho các nạn nhân trong vụ lật xe khách và huy động xe để đưa nạn nhân bị thương nặng về tuyến trên kịp thời cấp cứu.

Cùng ngày, ông Nguyễn Đắc Tài - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa có mặt tại khoa cấp cứu bệnh viện tỉnh chỉ đạo các lực lượng hỗ trợ, động viên các nạn nhân.

Video: Hiện trường vụ lật xe khách khiến nhiều người thương vong ở Khánh Hòa

Trước đó, khoảng 9h cùng ngày, xe khách BKS 51B-11563 đi trên QL27C (hướng Đà Lạt - Nha Trang). Khi đến Km56+100 (xã Xuân Thái, Khánh Vĩnh, Khánh Hòa) bất ngờ bị lật khiến 2 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương. 

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng có mặt kiểm tra hiện trường và hỗ trợ đưa các nạn nhân trong vụ tai nạn đến bệnh viện cấp cứu. 

Qua xác minh ban đầu, vụ tai nạn khiến 2 người chết tại chỗ, một người chết tại bệnh viện và 17 người bị thương nặng đang được điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa và một số trường hợp khác bị thương nhẹ.

Được biết, trên xe có hơn 30 hành khách là cán bộ hưu trí Công an huyện Lục Tiên (Yên Bái) đang trong chuyến du lịch từ TP.Đà Lạt đi TP.Nha Trang.

Danh sách các nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện:

Hồ Tấn Đức (sinh năm 1974, trú 173/49 Phan Sào Nam, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh); Vy Quốc Đạt (73 tuổi, trú Yên Thế, Lục Yên, Yên Bái); Phạm văn Nhừng (SN 1964, trú huyện Lục Yên, Yên Bái); Nguyễn Thị Ngọc Minh (SN 1991, trú Lục Yên, Yên Bái); Cao Việt Khải ( SN 1991, trú Hà Đông, Hà Nội); Hoàng Đình Cường (SN 1957, tổ 11, thị trấn Yên Phố, huyện Lục Yên, Yên Bái); Hoàng Mạnh Thắng (SN 1954, xã Minh Chuẩn, huyện Lục Yên, Yên Bái); Nguyễn Thị Mễ (SN 1947); Hoàng Thị Yên (SN 1947); Lý Xuân Đích (SN 1943); Tăng Văn Thảo (SN 1937); Lưu Bảo Bảo (SN 1993); Lương Đình Lự (SN 1959, trú thôn 7, xã Minh Chuẩn, huyện Lục Yên, Yên Bái).

THANH HẢI
Bình luận
vtcnews.vn