Lật xe chở khách đi đám cưới, ít nhất 20 người bị thương

Thời sựThứ Bảy, 29/11/2014 08:38:00 +07:00

(VTC News) - Một chiếc xe chở 35 người từ ngoài Bắc vào Nghệ An đi đám cưới đã lật xuống ruộng, ít nhất 20 người bị thương.

(VTC News) - Một chiếc xe chở 35 người từ ngoài Bắc vào Nghệ An đi đám cưới đã lật xuống ruộng, ít nhất 20 người bị thương.

» Quảng Bình: Xe chở gỗ lật trên đèo Đá Đẽo, 2 người tử vong
» Xe tải chở bia lật úp dưới chân cầu Sài Gòn
» Lật xe chở bia, người dân xúm vào giúp tài xế

Khoảng 5 giờ ngày 29/11, trên tuyến QL1A đoạn qua đường tránh TP Vinh (Nghệ An) thuộc địa phận xóm 10, xã Nghi Vạn (huyện Nghi Lộc - Nghệ An) đã xảy ra vụ lật xe khách. Hậu quả làm ít nhất 20 người bị thương.

Hiện trường xe khách bị lật 

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, cơ quan chức năng và quần chúng nhân dân tập trung đông, giải cứu những người bị thương đưa đi cấp cứu. Có trường hợp người bị xe đè xuống bùn, phải nạo vét bùn để đưa ra ngoài.

Theo quan sát của phóng viên ở hiện trường, lực lượng chức năng có mặt rất đông, trong đó có lực lượng cứu hỏa. Những chiếc cưa sắt làm việc liên tục để cắt xe, đưa người mắc kẹt bên trong ra.
Vị trí xe bị lật bùn lầy khiến công tác giải cứu nạn nhân gặp nhiều khó khăn 

Còn thông tin từ người nhà xe cho biết, chiếc xe khách bị lật mang BKS 12LD-0056, đang trên đường chở khoảng 30 người từ Lạng Sơn vào Nghệ An đi đám cưới một người làm cùng công ty. Danh sách cung cấp bằng bản giấy trên xe là 35 người.

Đến 8 giờ sáng cùng ngày, thông tin từ bệnh viện 115 Nghệ An nơi các hành khách đưa vào cấp cứu cho hay, trong số những người bị thương có ít nhất 10 người bị thương rất nặng.
Rất đông người dân hiếu kỳ đến xem vụ tai nạn 

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang tiếp tục được điều tra.

Hồng Thắng
Bình luận
vtcnews.vn