Lật thuyền trên sông Hồng, 1 người bị cuốn trôi

Thời sựThứ Hai, 13/09/2010 06:41:00 +07:00

(VTC News) - Sáng 12/9, trên sông Hồng đoạn qua cầu Côc Lếu (thành phố Lào Cai) đã xảy ra một vụ lật thuyền. Nước xoáy ở chân cầu đã cuốn trôi một nạn nhân.

(VTC News) - Sáng 12/9, trên sông Hồng đoạn qua cầu Côc Lếu (thành phố Lào Cai) đã xảy ra một vụ lật thuyền. Nước lớn và xoáy ở chân cầu đã cuốn trôi một nạn nhân.

Nơi xảy ra vụ lật thuyền làm một người mất tích 

Anh Phạm Việt Quý, công nhân đang thi công công trình cầu Cốc Lếu cho biết: Khoảng 6h45 phút sáng, người dân phát hiện thấy ở khu vực chân cầu có hai người đang bị cuốn vào vùng xoáy của chân cầu. Một người bơi được vào bờ, tìm cách ném phao xuống cho người còn lại, nhưng vì nước quá lớn, chảy xiết nên người còn lại đã bị cuốn đi, sau vài phút không nhìn thấy nữa.

Người đã bơi được vào bờ là anh Vương Chí Thanh, còn người bị nước cuốn trôi là anh Trần Tuấn Anh (thường gọi là anh Bang, sinh năm 1985, gọi anh Thanh bằng cậu). Cả hai người đều trú ở phường Lào Cai (thành phố Lào Cai).

Theo lời anh Thanh kể thì sáng sớm, hai cậu cháu lên thuyền đi tìm chiếc đò bị cuốn mất từ đêm hôm trước, qua đoạn chân cầu Cốc Lếu thì thuyền bị lật. Mặc dù đã cố gắng cứu cháu vào bờ nhưng vì nước chảy quá xiết nên không kịp.

Hiện việc tìm kiếm nạn nhân đang được tiến hành hết sức khẩn trương dọc tuyến sông. Được biết, anh Tuấn Anh đã có vợ mới sinh con được hai tháng tuổi.

Trong 2 ngày qua, phía thượng nguồn sông Hồng có mưa to, nước đổ về khiến mực nước sông Hồng đoạn qua thành phố Lào Cai dâng khá cao, chảy xiết.

Phạm Đức

Bình luận
vtcnews.vn