Lật tẩy trai đẹp đồng tính lừa tình trên Zalo để cướp tài sản

Pháp luậtThứ Sáu, 12/08/2016 20:19:00 +07:00

Tên Nguyên đã dụ dỗ bạn tình đồng tính trói tay, trói chân khi quan hệ để thực hiện hành vi cướp tài sản.

Ngày 12/8 công an Quận 1 (TP HCM) cho biết, đơn vị đã tạm giữ đối tượng Lưu Thành Nguyên (24 tuổi, quê Bạc Liêu) về hành vi “cướp tài sản”.

Theo hồ sơ công an, Nguyên lập một tài khoản Zalo mang tên Huy sau đó làm quen khá nhiều người. Trong đó có anh B.Q.T (21 tuổi, sinh viên một trường Đại học TP.HCM). 

Đầu tháng 8/2016 Nguyên hẹn T. gặp mặt sau 1 tuần trò chuyện. Tại đây cả hai đã phát sinh tình cảm và cả hẹn nhau vào khách sạn để quan hệ tình dục.

lua ban tinh dong tinh

Đối tượng Lưu Thành Nguyên (24 tuổi, Bạc Liêu) bị bắt về hành vi cướp tài sản.

Sau đó, T. thấy không hợp với Nguyên nên yêu cầu chia tay. Nhận thấy mình bị phụ tình nên Nguyên đã nhắn tin đe doạ sẽ tung toàn bộ video lúc hai người trong khách sạn lên mạng nhằm trả thù.

Lo sợ mọi người biết, Nguyên đã đồng ý cho T. qua quan hệ lần cuối để tên Nguyên không hăm dọa và thù hận nữa. Cả hai hẹn hò tại nhà người thân trên đường Nguyễn Thái Học (phường Cầu Ông Lãnh, quận 1). 

Ngày 5/8, cả hai gặp nhau, tên Nguyên đã trói T. lại với lý do “tìm cảm giác lạ khi quan hệ”. Sau khi thoả cơn dục vọng, tên Nguyên không cởi trói cho anh T. và lén xuống nhà dưới để lấy 1 điện thoại di động, 2 laptop, 1 ipad, 1 xe gắn máy rồi bỏ trốn.

Ngoài anh T. bị tên Nguyên lừa tình và cướp tài sản, cơ quan điều tra đang làm rõ thêm các nạn nhân khác.

Video: Thôi miên, lừa đảo tiệm vàng nhiều tỷ đồng

 

Thanh Minh
Bình luận
vtcnews.vn