Lật tàu trên sông Hàn: Thông tin mới về sức khoẻ 4 cháu bé nguy kịch

Thời sựThứ Hai, 06/06/2016 17:20:00 +07:00

Phó Giám đốc bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng thông tin về tình hình sức khoẻ của 4 cháu nhỏ là nạn nhân vụ chìm tàu trên sông Hàn (Đà Nẵng).

4 cháu bé nguy kịch trong vụ chìm tàu du lịch trên sông Hàn hiện đã phục hồi, 13 cháu khác đã được xuất viện.

 Các cháu bé trong vụ lật tàu điều trị tại bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng.

Sáng 6/6, Bác sĩ Nguyễn Sơn, Phó Giám đốc bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng cho biết hiện tại 4 cháu nhỏ còn nằm lại bệnh viện đã dần hồi phục sức khỏe, trong đó 2 cháu nằm tại khoa hô hấp, 2 cháu còn lại nằm khoa hồi sức.  

“Tình trạng của hai cháu đã ổn định, bệnh viện sẽ chăm sóc, theo dõi đến khi hai cháu bình phục hẳn sẽ cho ra viện. 13 cháu nhỏ khác đã đảm bảo sức khỏe nên bệnh viện cho phép người nhà đưa về chăm sóc, Bác sĩ Sơn nói.

Trước đó, đêm 4/6, bệnh viện Đà Nẵng  liên tục tiếp nhận các nạn nhân trong vụ  lật tàu du lịch Thảo Vân 2 trên sông Hàn, các nạn nhân là trẻ em được chuyển sang bệnh viện Phụ sản – Nhi,  trong đó có 4 cháu bị sặc nước nặng.

Như Tiền Phong đã thông tin, vào lúc 20h30 ngày 4/6, khi đang vận chuyển khách du lịch ngắm cảnh trên sông Hàn, tàu Thảo Vân 2 mang số hiệu ĐNa 0016, đã bị lật trên sông Hàn. Trên tàu có 56 người (trong đó 53 du khách, 3 nhân viên và lái tàu). 

Vụ lật tàu khiến ông Phạm Tấn Cường (1970, quê ở tỉnh Bình Định), cháu Trịnh Kim Phượng (2009) và Trịnh Tiến Huy (2012, cùng Thái Nguyên) tử nạn. Thi thể của ba nạn nhân được tìm thấy vào chiều 5/6 và đã được đưa về quê mai táng. 

Video: Trắng đêm cứu hộ vụ lật tàu ở Đà Nẵng

(Nguồn: Tiền Phong)
Bình luận
vtcnews.vn