Lật ngược tình thế vào phút chót tại Giải bóng bàn các CLB toàn quốc 2018 diễn ra tại Lạng Sơn

Thể thaoThứ Năm, 01/11/2018 11:27:00 +07:00

Sau 5 ngày thi đấu sôi nổi, tích cực, các đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, tình huống bóng gay cấn.

Hai trận chung kết đơn nam - nữ giữa Hoả Châu  và Đà Nẵng, Hải Dương và Tây Ninh đã đem lại cho khán giả nhiều cảm xúc với màn bám đuổi tỉ số căng thẳng, tuy nhiên, phần thắng cuối cùng đã nghiêng về 2 CLB Hải Châu và Hải Dương. Lễ bế mạc và trao thưởng cho các đội diễn ra vào tối ngày 31/10 tại Nhà thi đấu Trung tâm Thể dục thể thao tỉnh Lạng Sơn.

anh 1

 

Tham dự buổi lễ bế mạc có đại diện của 2 đơn vị tài trợ chính Công Ty Cổ Phần đầu tư và thương mại Modern Fare Việt Nam MOFICO và Double Fish đến từ Quảng Châu Trung Quốc.

Đến với giải thi đấu lần này tại Lạng Sơn, MOFICO cung cấp, tài trợ toàn bộ các thiết bị, dụng cụ cho giải đấu trong suốt 5 ngày từ 27/10 - 31/10 với chất lượng bàn bóng, vải bọc, thảm sân thi đấu chất lượng cao, đạt chuẩn quốc tế của Double Fish.

Ngoài ra, Mofico cũng cung cấp thêm toàn bộ những thiết bị liên quan khác từ đồng phục, đồng hồ, bộ thẻ vàng,... và hỗ trợ tổ chức trực tiếp trong suốt mùa giải với mong muốn được đóng góp và cải thiện nền thể thao Việt Nam ngày 1 khởi sắc hơn.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn