Lật ghe trên sông Trường Giang, 2 mẹ con chết thảm sáng hôm rằm

Thời sựThứ Bảy, 11/02/2017 17:15:00 +07:00

Rạng sáng 11/2, một vụ lật ghe trên sông Trường Giang (đoạn qua thôn Nghĩa Hòa, xã Bình Nam, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) đã cướp đi mạng sống của 2 mẹ con ngư dân.

Vào khoảng hơn 4h ngày 11/2 (ngày rằm tháng Giêng), trên sông Trường Giang (đoạn qua thôn Nghĩa Hòa, xã Bình Nam, huyện Thăng Bình, Quảng Nam) đã xảy ra vụ lật ghe khiến 2 mẹ con tử vong.

Vào thời điểm trên, bà Kiều Thị Viên (65 tuổi) và con gái là Võ Thị Bé (39 tuổi) ở thôn Tĩnh Thủy, xã Tam Thanh, thành phố Tam Kỳ dùng chiếc ghe nhỏ để thả lưới bắt cá trên sông Trường Giang.

35

 Ảnh minh họa

Do trên sông thời điểm đó có gió lớn, chiếc ghe của 2 mẹ con bà Viên đã bị lật úp. Sau đó, một số người dân địa phương đã phát hiện thi thể bà Viên nằm bên bờ sông và nhanh chóng thông báo cho chính quyền địa phương.

Đến khoảng 8h cùng ngày, lực lượng chức năng cũng đã tìm thấy thi thể của chị Bé ở vị trí gần hiện trường xảy ra vụ lật ghe.

Hiện, các lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể 2 nạn nhân cho gia đình đưa về an táng. Chính quyền và các hội đoàn thể ở địa phương đã đến thăm hỏi, động viên gia đình 2 nạn nhân.

Video: Dùng săm ô tô làm phao bơi, 4 nữ sinh chết đuối thương tâm

(Nguồn: Vietnam+)
Bình luận
vtcnews.vn