Larry King và vợ chính thức rút đơn xin ly dị

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 09/07/2010 04:35:00 +07:00

(VTC News) - Trái với dự đoán của nhiều người, cặp vợ chồng Larry King và Shawn đã “gương vỡ lại lành” sau khi bà Shawn phục hồi sau vụ tự tử hụt.

(VTC News) - Trái với dự đoán của nhiều người, cặp vợ chồng Larry King và Shawn đã “gương vỡ lại lành” sau khi bà Shawn phục hồi sau vụ tự tử hụt.  

Cụ thể, theo hồ sơ từ tòa án ở

Los Angeles
, cặp vợ chồng này đã xin rút đơn li dị. Còn theo hãng thông tấn AP thì đơn ly hôn được rút về vào hôm thứ 4 (7/7) vừa qua.  

Ông hoàng truyền hình Larry King, người mới tuyên bố sẽ từ giã sự nghiệp phỏng vấn người nổi tiếng của mình sau 25 năm cống hiến đã kí vào tờ đơn li dị này cách đây 3 tháng. Người vợ thứ 7 của ông, bà Shawn sau đó cũng đã chấp thuận ra tòa chia tay người chồng của mình sau 13 năm chung sống.  

Larry King và vợ đã rút đơn xin ly dị. 
Hồi tháng 5, cặp đôi cũng đã từng được hòa giải và nói rằng họ sẽ chấm dứt quá trình ly dị bởi “chúng tôi yêu lũ trẻ. Chúng tôi yêu thương nhau. Chúng tôi muốn tiếp tục cùng sống chung dưới một mái nhà. Đó là tất cả những vấn đề của vợ chồng tôi. Chúng tôi nợ nhau và nợ các con mình trong việc tiếp tục giành thời gian chăm sóc lẫn nhau. Chúng tôi muốn cảm ơn bạn bè mình vì sự nhiệt tình ủng hộ cũng như tình cảm chân thành của họ và vì họ đã có mặt ở đây, ngày hôm nay để chứng kiến vợ chồng tôi đoàn tụ”.  

Sau 13 năm chung sống, cặp đôi này có hai con trai, con lớn hiện 11 tuổi và cậu út năm nay 9 tuổi. Trong đơn xin ly hôn, ngôi sao truyền hình 79 tuổi này từng bày tỏ mong muốn được nhường quyền nuôi con cho vợ. Larry King cũng ngỏ ý chuyển một phần tài sản của mình và các khoản trợ cấp nuôi con cho vợ cũ – điều khiến ai cũng cho rằng bà Shawn sẽ đồng ý ly hôn vì khoản tiền kếch sù đó.  

Về lý do khiến họ phải đâm đơn ly hôn, thậm chí bà Shawn đã từng tự tử hụt, trang TMZ từng đưa tin rằng có thể là do người vợ này đã phát hiện ra việc đức lang quân Larry dan díu với người em dâu Shannon Engeman của mình. Điều đó khiến Shawn cực kì chán nản và đau buồn trong 5 năm qua và khiến bà từng đồng ý ly dị chồng.  

Kiều Vui(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn