"Laporta quyết định việc ký hợp đồng với Fabregas!"

Thể thaoThứ Sáu, 12/02/2010 08:32:00 +07:00

(VTC News) - Ứng viên chức chủ mới của Barca cho biết đội bóng có ký hợp đồng với Fabregas hay không phụ thuộc vào chủ tịch đương nhiệm Laporta.

(VTC News) - Phó chủ tịch Alfons Godall và là ứng viên tiềm năng cho chiếc ghế chủ tịch mới của Barcelona vừa lên tiếng phủ nhận, đội bóng xứ Catalunya đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Cesc Fabregas, dù trước đó ông từng tuyên bố không sớm thì muộn tiền vệ đang chơi cho Arsenal cũng sẽ về sân Nou Camp thi đấu.

Tuy nhiên, Godall lại gây ngạc nhiên khi tiết lộ việc Barca có ký kết hợp đồng với F4 hay không phụ thuộc rất lớn vào quyết định của chủ tịch đương nhiệm, Joan Laporta. “Đến 30/6/2010, Laporta sẽ bắt đầu hết nhiệm kỳ thứ 2 làm chủ tịch đội bóng. Ông ấy sẽ có những quyết định quan trọng trong đó có Cesc Fabregas trước khi có lãnh đạo mới”, phó chủ tịch Barca nói.

Rời Arsenal có thể sẽ là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của F4.

Hiện cuộc đua vào chiếc ghế chủ tịch mới của Barca đang diễn ra khá căng thẳng. Nhưng theo lời của Godall thì ông không có ý định ra vận động tranh cử trước công chúng như phó chủ tịch phụ trách tài chính, Ferran Soriano. Godall sẽ tranh thủ sự ủng hộ của các nhân vật quyền lực trong CLB Barca, nhưng ông phủ nhận thông tin mình là “đệ ruột” của chủ tịch Laporta.

Trong một diễn biến khác, tiền vệ Xavi cho biết Barcelona sẽ không hề e sợ khi phải hành quân đến sân Vicente Calderon để thi đấu với Atletico Madrid, dù rằng hàng thủ đang thiếu hụt nghiêm trọng về mặt lượng lượng.

“Thực tế chúng tôi đang gặp khó, còn trong lịch sử các đối đầu cũng vậy. Tuy nhiên, chúng tôi đến Vicente Calderon để giành chiến thắng. Hãy cứ chờ xem những gì sẽ xảy ra”, Xavi nói.

Song mai(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn