Lập hattrick siêu đẳng, Ronaldo được ca ngợi 'lên tận mây xanh'

Thể thaoThứ Tư, 13/03/2019 07:13:00 +07:00

Ronaldo lập một hattrick siêu đẳng trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League và giật vé vào vòng trong cho Juventus trong một trận cầu đầy kịch tính.

Tờ Dailymail có bài viết: "Ronaldo giải cứu Juventus với một hattrick đưa đội nhà vượt qua đối thủ quen thuộc". Trong bài viết ca ngợi những gì Ronaldo đã làm được trong trận đấu căng thẳng này. 

"Ronaldo và các đồng đội thi đấu không ấn tượng trong chuyến làm khách tại Wanda Metropolitano và điều này khiến họ gặp rất nhiều khó khăn trên sân nhà trong trận lượt về. 

Thế nhưng, đẳng cấp của một đội bóng lớn đã lên tiếng đúng lúc. Juventus giành chiến thắng 3-2 đầy kịch tính với cú hattrick siêu hạng của Cristiano Ronaldo. Lão bà đã vào Tứ kết" - tờ Dailymail viết. 

ro3

 Ronaldo thi đấu thăng hoa trong trận đấu với Atletico Madrid. 

Tờ AS thì dùng quan điểm trung lập hơn khi nhắc đến trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League: "Juventus đã chiến thắng trong một ngày mà Diego Simeone không thể triển khai đấu pháp phòng ngự quen thuộc của mình. 

Với Atletico, cả hiệp 1 đội bóng Tây Ban Nha chỉ có 2 cú dứt điểm tới từ Koke và Alvaro Morata nhưng đều đi vọt xà ngang, không gây nguy hiểm cho khung thành đội chủ nhà. 

Thi đấu không có mục đích và thiếu sức sáng tạo, đại diện Tây Ban Nha để thủng lưới 3 bàn và chấp nhận chia tay Champions League". 

Tờ Daily Mirror cũng lên tiếng ca ngợi cầu thủ người Bồ Đào Nha: "Sau 85 phút, Cristiano Ronaldo đưa Juve vượt lên trước Atletico Madrid bằng cú hat-trick vào lưới Jan Oblak".

Ronaldo lập nên kỷ lục với việc anh đã ghi tới 62 ở vòng loại trực tiếp ở sân chơi Champions League. Thậm chí, nếu tính tổng số tất cả các pha lập công của siêu sao 34 tuổi thì sẽ là 124 bàn (1 bàn ở vòng loại cùng Man Utd), chỉ kém 9 câu lạc bộ tại Châu Âu.

kicker

 

"Đội khách thi đấu không thực sự tốt trong ngày hôm nay và Juventus đã nhanh chóng chiếm được lợi thế". 

Tờ Kicker có bài viết: "Sự điên rồ ở Turin đã xảy ra - Ronaldo là vị cứu tinh của Juventus" và nhận định: "Juventus đã có một trận đấu hay, họ liên tiếp dồn ép đối thủ và có được hai bàn thắng". 

"Những tưởng mọi thứ đã kết thúc và hai đội sẽ dắt nhau vào loạt đá luân lưu 11m thì kịch tính đã đến trong những phút cuối cùng khi Vitolo phạm lỗi trong vòng cấm địa. 

Trên chấm đá phạt 11m, Ronaldo không mắc sai lầm nào để hoàn tất cú hat-trick đồng thời ấn định chiến thắng 3-0. Juventus giành chiến thắng đồng thời đoạt tấm vé vào vòng trong đầy kịch tính.

Cú hat-trick của Ronaldo chính là tất cả những gì nổi bật nhất trong trận đấu này. Một trận đấu quá xuất sắc có siêu sao người Bồ Đào Nha giúp Juventus ngược dòng giành quyền vào tứ kết". 

Khánh Huy
Bình luận
vtcnews.vn