Lập hattrick cứu Bồ Đào Nha, người hùng Ronaldo nói gì?

World Cup 2018Thứ Bảy, 16/06/2018 07:04:00 +07:00

Màn trình diễn ấn tượng trước Tây Ban Nha của Cristiano Ronaldo là sự kết hợp giữa tập luyện chăm chỉ và niềm tin tuyệt đối vào bản thân.

Sau 8 năm, 3 kỳ World Cup với vỏn vẹn 3 bàn thắng ghi được, Cristiano Ronaldo đã có khởi đầu rất khác khi cùng Bồ Đào Nha ra quân tại World Cup 2018 trước đối thủ là các nhà cựu vô địch thế giới Tây Ban Nha. Bỏ lại đằng sau chuỗi ngày đáng thất vọng tại giải bóng đá lớn nhất hành tinh, Ronaldo đã chơi thăng hoa và có được 3 bàn thắng vào lưới đối thủ, qua đó giúp Bồ Đào Nha có được kết quả hòa 3-3 quý giá trong trận khai màn.

Video: Bồ Đào Nha 3-3 Tây Ban Nha

Theo Ronaldo, phong độ đỉnh cao hiện tại không phải ngẫu nhiên mà có. Siêu sao của Real Madrid gặt hái thành quả nhờ ý chí, nỗ lực không ngừng và niềm tin sắt đá vào bản thân.

"Tôi rất hạnh phúc với cú hattrick đầu tiên trong sự nghiệp tại World Cup. Những bàn thắng hôm nay là thành quả của nỗ lực trong nhiều năm, khi tôi luôn giữ niềm tin vào bản thân mình.

Bồ Đào Nha không bao giờ bỏ cuộc cho đến khi hồi còi mãn cuộc vang lên. Tây Ban Nha đã có cơ hội thắng trận này, song kết quả hòa là rất tốt với chúng tôi. Bồ Đào Nha vừa cầm chân được một trong những ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch World Cup" - Ronaldo tự hào.

ronaldo4

 Ronaldo vừa có cú hattrick đầu tiên tại World Cup.

Chân sút 33 tuổi cũng chia sẻ hy vọng của người hâm mộ vào thành công của Bồ Đào Nha ở kỳ World Cup này.

"Khi bạn tin tưởng vào Bồ Đào Nha, chúng tôi sẽ phải cố gắng và hy sinh vì niềm tin ấy. World Cup mới bắt đầu và mục tiêu của Bồ Đào Nha là vượt qua vòng bảng. Sau đó, chúng ta sẽ biết điều gì sẽ xảy ra. Chúng tôi là một trong những đội bóng tham dự và có khả năng vô địch World Cup, chứ không phải ứng viên nặng ký" - Ronaldo kết luận.

Bồ Đào Nha sẽ gặp Morocco - đội bóng đã thua trong trận ra quân ở bảng B. Nếu đánh bại đại diện châu Phi, thầy trò HLV Fernando Santos sẽ tiến gần tới vòng 1/8 World Cup thêm một nấc.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn