Lập hat-trick, Falcao "đốt nóng" các mặt báo thể thao

Thể thaoThứ Bảy, 01/09/2012 05:09:00 +07:00

(VTC News)-Sau khi lập cú hat-trick vào lưới Chelsea ở trận tranh Siêu cúp châu Âu, cái tên Ramadel Falcao lập tức xuất hiện liên tục trên các mặt báo thể thao.

(VTC News)-Sau khi lập cú hat-trick vào lưới Chelsea ở trận tranh Siêu cúp châu Âu, cái tên Ramadel Falcao lập tức xuất hiện liên tục trên các mặt báo thể thao nối tiếng thế giới.

Falcao là cái tên không xa lạ với thế giới bóng đá đỉnh cao. Tuy nhiên, do anh thi đấu trong một đội bóng không nhiều ngôi sao như Atletico Madrid, nên về danh tiếng và danh hiệu, chân sút người Colombia không thể sánh được với Ronaldo hay Messi, thậm chí cả với…Torres, một cầu thủ cũ của đội chủ sân Vicente Calderon.

Dẫu vậy, ở vào thời điểm quan trọng, Falcao vẫn luôn biết tỏa sáng đúng lúc để làm nên những khoảnh khắc vĩ đại. Cú hat-trick vào lưới Chelsea không những giúp Atletico giành Siêu cúp châu Âu mà còn đưa Falcao lên ngang hàng với huyền thoại Puskas của Real Madrid.

 Falcao đã khiến nhiều CĐV của Atletico quên đi Torres, Aguero.

“Siêu Falcao”, đó là dòng tít ngắn gọn nhưng đầy ấn tượng của tờ Marca, vốn được xem là “cơ quan ngôn luận” của Real. Ấn bản này khái lược: “Atletico đã đánh bại Chelsea với tỷ số 4-1 nhờ vào màn trình diễn tuyệt vời của Falcao. Miranda tiếp tục sút tung lưới Chelsea trước khi Cahill ghi bàn gỡ gạc danh dự cho The Blues.”

Còn tờ AS lại rút tít: “Siêu Atletico”, đồng thời đưa ra bình luận ngắn: “Atletico đã có chiếc Siêu cúp châu Âu thứ hai sau khi đánh bại Chelsea với tỷ số 4-1. Falcao đã có một trận đấu tuyệt vời với một cú hat-trick. Miranda ghi bàn thắng thứ tư cho Atletico.”

Cùng chung quan điểm với tờ Marca và AS, tờ Sport viết: “Falcao đã ‘đập bẹp’ Chelsea lấy vương miện về cho Atletico. Một cú hat-trick của anh đã hủy diệt nhà vô địch Champions League. Có một nhà siêu vô địch Atletico ở Monaco.”

 "Siêu Falcao."

Trong khi đó, báo chí Anh cũng dành nhiều lời ca ngợi Falcao. Tờ Dailymail tỏ ra tiếc nuối: “Ký hợp đồng với Falcao? Có vẻ như quá muộn khi anh ta đã lập một cú hat-trick diệt Chelsea”. Ấn bản này cho rằng, đáng lẽ ông chủ của Chelsea, tỷ phú Abramovic nên tung tiền mua Falcao từ lâu chứ không nên chần chừ để giờ đây mất đi một “viên ngọc” quý.

Chuyển sang nước Ý, tờ Corriere dello Sport cũng dành một góc trang trọng để viết về chiến công của Falcao. “Falcao, vua của Siêu cúp. Atletico đã đánh bại Chelsea nhờ vào cú hat-trick của anh ta, và Simeone giành chiến thắng trước Di Matteo”, tờ Corriere dello Sport tóm lược.

T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn