Lập cú đúp giúp Liverpool, Ngog được tưởng thưởng

Bóng đá AnhThứ Bảy, 31/07/2010 02:45:00 +07:00

(VTC New) - HLV Roy Hodgson của Liverpool khẳng định ông không có ý định cho tiền đạo người Pháp David Ngog rời Liverpool.

(VTC New) - Sau chiến thắng nhẹ nhàng trước “kẻ vô danh” Rabotnicki, HLV trưởng Roy Hodgson của Liverpool khẳng định ông không có ý định cho tiền đạo người Pháp David Ngog rời Liverpool, nhất là khi anh này chính là tác giả của cả hai bàn thắng trên đất Macedonia.


Trước đó, trong một lần trả lời phỏng vấn của báo chí, đại diện của cầu thủ mang áo số 24 khẳng định Liverpool đang tính đến việc cho mượn cầu thủ này và HLV trưởng của West Brom,  Roberto Di Matteo tỏ ra rất có hứng thú với cái tên David Ngog.

Ngog đang ngày càng tiến bộ.
Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!
Tuy nhiên, vị thuyền trưởng của The Kop đã xua tan cái viễn cảnh đó. Phát biểu trên tờ Mirror, ông cho biết: “Tôi không thể ngăn chặn việc các cầu thủ liên lạc với các CLB khác, tuy nhiên tôi chưa bao giờ nói chuyện với David Ngog về việc cậu ấy sẽ ra đi. Tôi thật sự rất ấn tượng với cậu ấy. Cậu ấy đã luyện tập rất chăm chỉ và đã thể hiện rất tốt trong các trận đấu giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới. Hai bàn thắng trên đất Macedonia chính là phần thưởng xứng đáng cho điều đó".

“Các bàn thắng luôn là một áp lực nặng nề nhưng nếu vượt qua được nó, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Cầu thủ thì luôn cần phải ghi bàn, David đã làm được điều đó và nó đồng nghĩa với việc cậu ấy có thể thư giãn. Cậu ấy đã chứng tỏ được tốc độ, kĩ thuật, và khả năng của mình. Tôi hoàn toàn hài lòng về điều đó" - R.Hodgson  bổ sung thêm.

Cùng hòa chung suy nghĩ với người thầy của mình, trung vệ người Đan Mạch Daniel Agger cũng không quên dành tặng lời khen đối với người đồng đội trẻ. "Anh ấy xứng đáng có được sự tin tưởng vì 2 bàn thắng đó. Đó quả thật là một màn trình diễn xuất sắc. Có mặt rất đúng lúc, đúng chỗ là điều mà chỉ có những tiền đạo giỏi mới có thể làm được. Anh ấy là một cầu thủ tốt và chất lượng, tuy nhiên anh ấy vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều để có thể tiến xa hơn nữa" - Agger chia sẻ với trên Liverpool Echo.

Chuyển đến Liverpool từ mùa giải 2008-2009, cựu cầu thủ của Paris Saint Germain đã thi đấu 57 trận và ghi được 13 bàn thắng cho The Kop trên mọi mặt trận.


Minh Minh

Bình luận
vtcnews.vn