Lập công lớn hạ Malaysia, Công Phượng cảm ơn người hâm mộ

Thể thaoThứ Sáu, 16/11/2018 21:59:00 +07:00

Công Phượng gửi lời cảm ơn người hâm mộ Việt Nam sau trận thắng Malaysia trên sân Mỹ Đình.

"Đây là một trận đấu rất tuyệt vời vì có hàng ngàn khán giả đến sân cổ vũ cho đội tuyển. Xin cảm ơn tất cả người hâm mộ đã đồng hành với đội tuyển Việt Nam. Phượng và đồng đội sẽ cố gắng hết sức để cống hiến, thể hiện tốt nhất mang lại thành công cho đội tuyển", Công Phượng chia sẻ sau trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Malaysia.

Tiền đạo mang áo số 14 chính là người ghi bàn mở tỉ số cho đội chủ nhà với pha chớp thời cơ ở ngay đầu hiệp 1. Công Phượng không để lại nhiều dấu ấn trong trận đấu mà tuyển Việt Nam chủ động chơi phòng ngự phản công.

Video kết quả Việt Nam 2-0 Malaysia

Dù vậy pha lập công vào lưới thủ môn Khairul Fahmi Che Mat, bàn thắng thứ hai của anh ở đấu trường AFF Cup, góp phần quan trọng giúp thầy trò HLV Park Hang Seo giành 3 điểm.

"Em rất vui vì góp phần nhỏ công sức giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng", Công Phượng nói. "Hôm nay đội cũng chơi rất tốt vì có một quãng thời gian nghỉ rất dài".

Sau trận thắng Malaysia, tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Myanmar chuẩn bị cho lượt trận tiếp theo trên sân khách vào ngày 20/11. Hiện tại, thầy trò HLV Park Hang Seo đang đứng thứ hai tại bảng A sau chính Myanmar do kém chỉ số phụ. Trận đấu sắp tới sẽ mang tính chất quyết định ngôi đầu bảng.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn