Lao xe đạp xuống sông, ba bé gái chết thảm

Thời sựThứ Bảy, 12/07/2014 11:00:00 +07:00

Trong lúc đèo nhau bằng xe đạp trên bờ sông, ba bé gái được cho là đã bị lạc tay lái, rơi xuống nước và chết đuối.

Trong lúc đèo nhau bằng xe đạp trên bờ sông, ba bé gái được cho là đã bị lạc tay lái, rơi xuống nước và chết đuối.

Tai nạn xảy ra khoảng 15h30 ngày 11/7, tại khu phố 5, phường Đông Lễ TP Đông Hà, Quảng Trị, khiến Bùi Thảo Ly (11 tuổi, học sinh lớp 6), Nguyễn Thị Nga (9 tuổi, lớp 4) và Trần Thị Thúy Diễm (8 tuổi, lớp 3) thiệt mạng.
Ba cháu gái lạc tay lái ở mép sông khá dốc khiến đuối nước 
Ông Nguyễn Văn Tiên, một trong những người tiếp cận hiện trường đầu tiên cho hay, ông đang thắp hương trong đình ngay trước vị trí xảy ra tai nạn thì một cậu bé chạy lại nói "có 3 chị đi xe đạp níu áo nhau rơi xuống sông". Vội chạy ra, ông chỉ còn thấy 5 chiếc dép và chiếc mũ màu đen trôi khá xa.
Anh Nguyễn Văn Dũng nghe kêu cứu đã lao ra sông nhưng không kịp cứu các cháu. “Nước ở vị trí vớt được chiếc xe đạp sâu khoảng 2 m. Còn thi thể các cháu bị trôi xa khoảng 30-40m”, anh Dũng nói và cho hay sau gần một tiếng đã cùng với 3 thanh niên khác vớt được xác nạn nhân.
Vị trí tai nạn ở cuối con đường bê tông sát bờ sông. Nguyên nhân được cho là có thể 3 trẻ khi đèo nhau bị lạc tay lái nên lao xe từ kè xuống sông. Khoảng cách từ mặt đường xuống mép nước khoảng 5 m, độ dốc lớn đã khiến các bé không thể dừng lại.
Chiếc xe đạp là của cháu Nga, vừa được gia đình mua cách đây 5 ngày. Ba nạn nhân đều là học sinh khá giỏi, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, ở chung xóm. Ban đầu, UBND phường Đông Lễ đã hỗ trợ mỗi gia đình 4 triệu đồng để lo tang lễ.

Theo VnExpress
Bình luận
vtcnews.vn