Lao vào dập lửa, người đàn ông mắc kẹt trong căn nhà cháy nghi ngút

Thời sựThứ Sáu, 22/01/2016 12:14:00 +07:00

Thấy ngọn lửa bốc cao bao trùm cả căn nhà, người đàn ông lao vào để chữa cháy nhưng sau đó không thể tự thoát ra.

(VTC News) – Thấy ngọn lửa bốc cao bao trùm cả căn nhà, người đàn ông lao vào để chữa cháy nhưng sau đó không thể tự thoát ra.

Khoảng 8h20 ngày 22/1, nhiều người dân trong ngõ 85 phố Khương Trung (Thanh Xuân, Hà Nội) bàng hoàng khi phát hiện ngọn lửa lớn bốc lên từ căn nhà hai tầng tại số 17/214/85.

Khói lửa nhanh chóng bao trùm cả căn nhà và những ngôi nhà xung quanh. Thấy vậy, một người đàn ông (được cho là chủ nhà số 17) đã chạy lên tầng 2 để dập lửa nhưng sau đó bị mắc kẹt lại vì ngọn lửa bùng phát quá lớn.
Lực lượng CS PCCC tiếp cận đám cháy, nhanh chóng triển khai công tác dập lửa
Lực lượng CS PCCC tiếp cận đám cháy, nhanh chóng triển khai công tác dập lửa 
Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng Cảnh sát PCCC đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường nhưng do căn nhà nằm sâu trong ngõ nhỏ nên xe cứu hỏa không thể vào sát được bên trong. Không những vậy, phần ban công của ngôi nhà được quây lồng sắt nên công tác chữa cháy cũng gặp rất nhiều khó khăn.

Theo Đại úy Nguyễn Khắc Tuân Đội trưởng đội chữa cháy Phòng CSPCCC số 8 (Cảnh sát PCCC Hà Nội): “Do xe cứu hoả không tiếp cận được hiện trường nên toàn đội đã phải triển khai đội hình tiếp cận đám cháy từ nhiều hướng. Khi tiếp cận hiện trường thấy một người đàn ông bị mắc kẹt trên tầng 3 của căn nhà, lực lượng cứu hộ đã mở đường và hướng dẫn người đàn ông đó thoát nạn thành công."
Khẩn trương cứu hộ người đàn ông bị mắc kẹt trong đám cháy
Khẩn trương cứu hộ người đàn ông bị mắc kẹt trong đám cháy 
Đám cháy thiêu rụi toàn bộ đồ đạc của căn nhà
Đám cháy thiêu rụi toàn bộ đồ đạc của căn nhà 
Tại hiện trường, toàn bộ căn nhà (trừ tầng 1) đã bị thiêu rụi hoàn toàn, đồ đạc bên trong bị cháy đen. Rất may vụ hoả hoạn không gây thiệt hại về người.

Hiện lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Video: Hỏa hoạn tại cây xăng ở TP Móng Cái, Quảng Ninh


Bình luận
vtcnews.vn