Lão 'Quềnh' Hán Văn Tình nhập viện trở lại vì bệnh ung thư diễn biến xấu

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 29/03/2016 07:44:00 +07:00

Nghệ sĩ Hán Văn Tình đã nhập viện trở lại hơn 1 tuần qua do bệnh tình diễn biến xấu đi.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình đã nhập viện trở lại hơn 1 tuần qua do bệnh tình diễn biến xấu đi.

Tối 28/3, nghệ sĩ hài Trà My chia sẻ trên trang cá nhân thông tin nghệ sĩ Hán Văn Tình phải nhập viện trở lại do bệnh bắt đầu tái phát trở lại.

Được biết, nghệ sĩ Hán Văn Tình nhập viện từ thứ 2 tuần trước do nổi nhiều hạch ở nách khiến ông bị đau đớn, cử động khó khăn. Hiện ông đang nằm điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt.

Theo chia sẻ của nghệ sĩ Trà My khi vào thăm chiều 28/8, nghệ sĩ Hán Văn Tình “gầy và xuống sắc rất nhiều. Nhưng khi thấy con em gái đến anh vẫn gượng cười và giấu đau đớn. Mua cho anh bát bún tôm bề bề, anh ăn gần hết và khen ngon vì lạ miệng”.

 Nghệ sĩ Hán Văn Tình nhập viện mổ hạch nách và nằm viện hơn 1 tuần qua. Ảnh: FBNV
 Nghệ sĩ Hán Văn Tình nhập viện mổ hạch nách và nằm viện hơn 1 tuần qua. Ảnh: FBNV

Cũng theo nghệ sĩ Trà My, nghệ sĩ Hán Văn Tình nhập viện và sức khỏe yếu hơn nhưng vẫn rất lạc quan. “Vẫn giọng nói đầy nghị lực và lạc quan, luôn mong mình bình an, mọi thứ là trời đã định.

(Nghẹn và nghẹn lắm khi anh nói câu đó, trong cái hơi hụt của người đang rất mệt và đau nhưng vẫn tỏ ra như không có chuyện gì, kể cả khi mổ hạch nách và nằm viện hơn tuần nay mà anh vẫn giấu)”, nghệ sĩ hài Trà My chia sẻ.

Nghệ sĩ ưu tú Hán Văn Tình sinh năm 1957, nổi tiếng với vai diễn Chu Văn Quềnh trong phim “Đất và Người”. Ông xuất thân là diễn viên tuồng và là Trưởng đoàn Nghệ thuật 2, Nhà hát Tuồng Việt Nam. Cuối năm 2014, nghệ sĩ Hán Văn Tình phát hiện bị mắc ung thư phổi.

Nguồn: Lao động
Bình luận
vtcnews.vn