Lão hàng xóm trèo tường vào nhà định hiếp dâm cô gái tâm thần

Pháp luậtThứ Ba, 15/08/2017 15:53:00 +07:00

Ngày 15/8, TAND TP Cần Thơ mở phiên tòa xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Phan Văn Thơ (SN 1964, ngụ xã Thạnh Lộc, huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ) và quyết định y án 3 năm tù về tội “Hiếp dâm”.

Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng 14h ngày 25/11/2016 lợi dụng chị N.T.A (SN 1990, cùng xóm với bị cáo) hạn chế về mặt nhận thức, và ở nhà một mình nên bị cáo Phan Văn Thơ nảy sinh ý định vào nhà quan hệ tình dục với A.

hinh_3_YBSM.jpg

 

Khi đến trước cửa rào nhà A., bị cáo quan sát thấy cửa rào bị khóa và không có ai ở nhà nên bị cáo trèo qua hàng rào vào bên trong nhà thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi phạm tội, Thơ trèo hàng rào ra ngoài về nhà thì bị anh N.V.B phát hiện và nghi ngờ Thơ thực hiện hành vi hiếp dâm A. nên đã trình báo công an để điều tra làm rõ sự việc. 

Video: Hai năm chưa định tội được kẻ dâm ô bé gái câm điếc đến mang thai

Tại cơ quan điều tra, cũng như trước phiên tòa Thơ thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Tuy nhiên Thơ khai do A. tự nguyện rủ Thơ vào nhà để quan hệ chứ Thơ không có dùng vũ lực hay hăm dọa để hiếp dâm A.  Ngoài ra bị cáo còn thừa nhận vào tháng 2/2004 đã có hành động sờ mó, sàm sỡ đối với A. nhưng bị mẹ của A. phát hiện và bắt viết tờ cam kết không tái phạm nên gia đình không trình báo công an. 

Với hành vi phạm tội trên, TAND huyện Vĩnh Thạnh đã tuyên phạt bị cáo Thơ 3 năm tù giam. Sau đó, bị cáo đã làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Tuy nhiên, tại phiên xét xử TAND TP Cần Thơ nhận định mức án đó đã phù hợp đúng người đúng tội và Tòa án cấp sơ thẩm đã xem xét đúng tính chất vụ án và bị cáo cũng không cung cấp thêm tình tiết gì mới nên Tòa quyết định bác đơn kháng cáo và y án 3 năm tù về tội “Hiếp dâm” đối với bị cáo Phan Văn Thơ.

(Nguồn: baophapluat.vn)
Bình luận
vtcnews.vn