Lào Cai: Hàng loạt học sinh tiểu học bỏ học vì bị bảo vệ dâm ô

Bản tin 113Thứ Tư, 23/03/2016 12:22:00 +07:00

Hiệu trưởng Trường Tiểu học bán trú La Pán Tẩn, xã La Pán Tẩn, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai vừa xác nhận thông tin trên.

(VTC News) - Hiệu trưởng Trường Tiểu học bán trú La Pan Tẩn, xã La Pan Tẩn, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai vừa xác nhận thông tin trên.

Ngày 23/3, trả lời PV VTC News, ông Vương Văn Dầu - Chủ tịch xã La Pan Tẩn cho biết, cơ quan chức năng đã làm việc với ông Đỗ Văn Nam – bảo vệ trường Tiểu học La Pan Tẩn để làm rõ những cáo buộc về hành vi dâm ô của ông này với hàng loạt học sinh trong trường.

Trong quá trình xác minh, đã có 5 em học sinh từ 5 – 10 tuổi là học sinh trường tiểu học La Pan Tẩn xác nhận về việc bị bảo vệ Nam dâm ô.

Theo ông Dầu, sự việc đã kéo dài trong suốt 3 năm, con số nạn nhân thực tế còn lớn hơn nhiều, hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục làm rõ. Các học sinh là nạn nhân của ông Nam đều là người dân tộc Mông.

Trả lời về việc tại sao sự việc đến giờ mới được phát hiện, ông Cao A Củi - Hiệu trưởng Trường Tiểu học bán trú La Pan Tẩn cho hay, do sau khi bị thực hiện hành vi dâm ô, các em học sinh đều sợ nên không dám nói với ai.

Chỉ đến khi nhiều học sinh của trường bỏ học bất thường thì nhà trường mới vào cuộc tìm hiểu nguyên nhân. Lúc đó, các em mới nói ra việc mình bị bảo vệ Nam dâm ô trong thời gian dài.

Ngay sau khi biết được sự việc, nhà trường đã thông báo cho chính quyền địa phương và cơ quan chức năng để vào cuộc, xử lý.

Video: Yêu râu xanh giở trò đồi bại với cô gái trẻ say rượu
Đức Thuận
Bình luận
vtcnews.vn