Lạnh người clip chồng đánh đấm vợ ôm con 2 tháng tuổi dã man như thời trung cổ

Thời sựThứ Ba, 27/08/2019 10:16:00 +07:00

Clip ghi lại cảnh chồng võ sư lao vào đánh đấm vợ ôm con nhỏ 2 tháng tuổi đến khi người vợ gục xuống sàn khiến người xem lạnh gáy, bàng hoàng, phẫn nộ.

Video: Chồng đánh đấm vợ ôm con 2 tháng tuổi dã man như thời trung cổ

Vụ việc xảy ra tối 26/8 tại phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội.

Theo chia sẻ của gia đình nạn nhân, chị L. và Nguyễn Xuân Vinh (SN 1987, một võ sư ở Mê Linh) kết hôn được 9 năm, hiện có 2 con nhỏ và đang sống tại 1 căn chung cư trên phường Thạch Bàn.

Tối 26/8, xuất phát từ việc chị L. muốn di chuyển chiếc TV trong nhà sang phòng khác để cậu con trai lớn xem nhưng Vinh không đồng ý. Sau khi mắng chửi chị L., Vinh xông tới tát, đấm đá liên tiếp và mặt và người chị L. mặc cho chị L. đang ôm đứa con nhỏ mới 2 tháng tuổi. 

Camera của ngôi nhà ghi lại toàn bộ hình ảnh võ sư côn đồ ra tay tàn bạo với vợ con.

Dù nhiều lần ngã khụy trước những cú đánh như "trời giáng" của người chồng vũ phu, chị L. vẫn phải gắng gượng ôm chặt để bảo vệ đứa con trong tay.

hanh hung 23

 Tên võ sư côn đồ hành hung dã man vợ mặc cho người vợ đang ôm đứa con 2 tháng tuổi. (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau vụ việc xảy ra, gia đình chị L. đã làm đơn trình báo gửi công an phường Thạch Bàn, quận Long Biên và đón chị L. về nhà chăm sóc. 

Anh trai nạn nhân chia sẻ: "9 năm chung sống, hai vợ chồng cũng có nhiều xích mình nhưng L. đều có thể nhẫn nhịn, nhưng lần này là lần nghiêm trọng nhất, Vinh ra tay quá tàn bạo khiến gia đình vô cùng bức xúc. Không những thế, đến giờ hắn vẫn nhắn tin đe dọa, đòi giết cả gia đình tôi.

Gia đình chúng tôi đang làm việc với công an và mong muốn pháp luật sẽ trừng trị thích đáng hành vi côn đồ này, bảo vệ em gái cũng như gia đình tôi".

Hiện công an phường Thạch Bàn (quận Long Biên) đang làm việc với gia đình chị L. để làm rõ vụ việc.

Trương Huyền
Bình luận
vtcnews.vn